"บัวขาว" เปลี่ยนผ้าใบสังเวียนค่ายเป็นกระเป๋านำรายได้ให้ "ศิริราชมูลนิธิ"

"บัวขาว" เปลี่ยนผ้าใบสังเวียนค่ายเป็นกระเป๋านำรายได้ให้ "ศิริราชมูลนิธิ"

"บัวขาว" เปลี่ยนผ้าใบสังเวียนค่ายเป็นกระเป๋านำรายได้ให้ "ศิริราชมูลนิธิ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ กำปั้นขวัญใจมหาชนชาวไทย เดินหน้าทำความดีต่อเนื่อง ล่าสุดนำ ผ้าใบผืนแรกที่ถูกกางเป็นพื้นเวทีมวยแห่งค่ายบัญชาเมฆ เปรียบดั่งเวทีชีวิตที่หลอมรวมจิตวิญญาณนักสู้ของเจ้าตัวออกมาตัดเย็บเป็นกระเป๋าจำนวนเพียง 12 ใบ เพื่อนำเงินมอบให้กับศิริราชมูลนิธิ

ตลอดอายุการใช้งานกว่า 4 ปี ไม่ว่าใครมาเยี่ยมเยือน ต่างขอสัมผัสกับผ้าใบผืนนี้สักครั้ง เนื่องจากผืนผ้าใบได้ซึมซับเลือดแต่ละหยด เหงื่อแต่ละหยาดของบัวขาวที่ไหลหลั่ง จากการทุ่มเทกำลังกายฝึกซ้อมวิชามวย ศิลปะการต่อสู้อันเป็นเอกลักษณ์ของชาติไทยไป ก่อนออกไปเผชิญศึกทั่วทุกสารทิศ ดั่งเป็นที่ปรากฏแก่สายตาแฟนมวยทั่วโลก

เมื่อถึงเวลาที่เวทีมวยทดแทนด้วยผ้าใบผืนใหม่ ผ้าใบผืนเก่าที่ถูกปลดระวางกลับยิ่งมีมูลค่า ซึ่งผ้าใบผืนนี้ มีตัวอักษรภาษาอังกฤษที่ว่า “BANCHAMEK GYM” รวมจำนวน 12 ตัวอักษร จึงถูกตัดแบ่งออกมาเป็น 12 ชิ้น และเปลี่ยนโฉมมาเป็นผลิตภัณฑ์กระเป๋าวีคเอนเดอร์ (weekender) รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ของ SINGHA LIFE x BUAKAW พร้อมติดแท็กลายเซ็นบัวขาว บัญชาเมฆ ทั้งจำนวน 12 ใบ  และนำออกมาประมูลขายเพื่อการกุศล

รายได้(โดยไม่หักค่าใช้จ่าย) จากการประมูลกระเป๋าทั้ง 12 ใบ เป็นเงินทั้งหมด 269,104.21 บาท ซึ่งวันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายนนี้ บัวขาวจะนำเงินไปมอบให้กับศิริราชมูลนิธิ สำหรับจัดตั้งกองทุนช่วยเหลือนักกีฬาที่บาดเจ็บ ภาควิชาศัลยศาสตร์ ออร์โธปิดิคส์และกายภาพบำบัด คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ในความดูแลของ ศ.คลินิกเกียรติคุณ นพ.ธีรวัฒน์ กุลทนันทน์

บัวขาว เคยกล่าวไว้ว่า “เรื่องราวการต่อสู้ ชัยชนะ ที่เต็มไปด้วยความทุกข์และความสุขของการเป็นนักกีฬาของบัวขาว ทั้งหมดอยู่ในกระเป๋าใบนี้ ยิ่งกว่ากระเป๋ามันคือความภาคภูมิใจ ผมประทับใจกับคอลเลกชั่นนี้มา”

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "บัวขาว" เปลี่ยนผ้าใบสังเวียนค่ายเป็นกระเป๋านำรายได้ให้ "ศิริราชมูลนิธิ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook