"สิงห์เจ้าท่า" ตั้งเป้าเก็บชัยในถิ่น "ต่อพิฆาต" บุกสู้หวังเซอร์ไพรส์

"สิงห์เจ้าท่า" ตั้งเป้าเก็บชัยในถิ่น "ต่อพิฆาต" บุกสู้หวังเซอร์ไพรส์

"สิงห์เจ้าท่า" ตั้งเป้าเก็บชัยในถิ่น "ต่อพิฆาต" บุกสู้หวังเซอร์ไพรส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เผยว่าทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เซร์คิโอ ซัวเรส ตัวรุกคนเก่งที่ยังไม่ฟิต ส่วน อมร ผิวดี ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน พีที ประจวบ เอฟซี หวัง โจนาธาน รีส จะซัดประตูพาทีมเก็บชัยชนะในศึกไทยลีก สุดสัปดาห์นี้ได้อีกครั้ง
 
วันที่ 18 เมษายน 2561 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรตการกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 11 "Meet The Warriors" การท่าเรือ เอฟซี พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี

"สิงห์เจ้าท่า" แพ้มาสามเกมติดต่อกัน ขณะที่ "ต่อพิฆาต" เกมล่าสุดก็พลาดท่าบุกไปพ่าย ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-2 แต่ยังเป็นรองจ่าฝูงอยู่

โดยทาง จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ กล่าวว่า "ตอนนี้เราต้องรอเช็คสภาพความฟิตของ เซร์คิโอ ซัวเรส การขาดหายไปของ ซัวเรส ทำให้การเชื่อมเกมระหว่างกลางกับหน้าขาดไป ช่วงนี้เรามีนักเตะเจ็บและแบน อีกทั้งเราเจอทีมแกร่งอย่าง บุรีรัมย์ และ ทรู แบงค็อกฯ ทำให้เราสะดุดไป เรายังมีจุดที่ต้องแก้ไข แต่ตารางคะแนนยังไม่ห่างมาก ซึ่งเราพยายามเรียกความมั่นใจของนักเตะกลับมาก่อน"

"ส่วน ดราแกน บอสโควิช อยู่ในช่วงลำบาก เขาโดนปิดตลอดเพราะเป็นดาวซัลโวในปีที่แล้ว ทำให้เขาต้องทำงานหนักถึงสองเท่า เราพยายามคุยกับเขา เพื่อช่วยให้เขาผ่อนคลาย เขาเป็นนักเตะมืออาชีพอยู่แล้ว และเชื่อว่าเขาจะกลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมได้แน่นอน"

"สามเกมที่ผ่านมาเราเสียไปสิบประตู เราเพิ่งได้ ทศพล ลาเทศ กองหลังตัวหลักหายเจ็บกลับมา และน่าจะสมบูรณ์สำหรับเกมนัดนี้"

ขณะที่ อมร ผิวดี ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน พีที ประจวบ เอฟซี กล่าวว่า "เกมนี้เราไม่มีตัวผู้เล่นเจ็บและติดโทษแบน เกมผ่านมาสิบนัดเราเป็นน้องใหม่ และสามารถทำผลงานได้ดีขนาดนี้ ต้องให้เครดิตกับนักเตะที่ร่วมใจกันเล่นครับ"

"เราไม่ได้กดดันอะไร เพราะยังมีหลายเกมที่ต้องลงสนามในซีซั่นนี้ ส่วนนักเตะอย่าง จิตปัญญษ เขาเป็นผู้เล่นที่ดีอยู่แล้ว อีกทั้งยังมีประสบการณ์ ทำให้เขามาเติมเต็มให้กับทีมได้ดี"

"ส่วน โจนาธาน รีส เกมนี้เราตั้งใจมาก เขาพยายามทำประตูให้กับทีม และเกมนี้เรามั่นใจว่าจะสามารถทำประตูได้อีกครั้งอย่างแน่นอนครับ"

โปรแกรมการแข่งขันและการถ่ายทอดสดฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ 11 มีดังนี้
วันศุกร์ที่ 20 เมษายน 2561
เวลา 20.00 น. บางกอกกล๊าส เอฟซี พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนาม ลีโอ สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2, True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

วันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2561
เวลา 17.45 น. ราชนาวี พบกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ที่สนาม กม.5 สัตหีบ ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2
เวลา 18.00 น. อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด พบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่สนาม อุบล ยูเอ็มที สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 6
เวลา 19.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนาม ชลบุรี สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2
เวลา 20.00 น. การท่าเรือ เอฟซี พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ที่สนาม แพท สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2 และ ทรูสปอร์ต เอชดี 3

วันอาทิตย์ 22 เมษายน 2561
เวลา 18.00 น. สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนาม สิงห์ สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2
เวลา 18.00 น. โปลิศ เทโร เอฟซี พบกับ สุโขทัย เอฟซี ที่สนาม บุญยะจินดา ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 3
เวลา 19.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี พบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่สนาม กีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2
เวลา 19.00 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบกับ พัทยา ยูไนเต็ด ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 6

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook