คุมทีม 19 วัน! ราชบุรี ประกาศแยกทาง เรเน่

คุมทีม 19 วัน! ราชบุรี ประกาศแยกทาง เรเน่

คุมทีม 19 วัน! ราชบุรี ประกาศแยกทาง เรเน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 16 โตโยต้า ไทยลีก 2018 แถลงการณ์ผ่านแฟนเพจของสโมสร แยกทางกับ เรเน่ เดอซาเยียร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากคุมทีมได้เพียง 19 วัน
 
อดีตเฮดโค้ช เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้ารับงานต่อจาก คริสเตียน ซีเก้ เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก่อนประเดิมพาทีมพ่าย แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-2 และ แพ้ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-2
 
แถลงการณ์ของแฟนเพจสโมสร กล่าวว่า “สโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี ขอใช้โอกาสนี้ขอบคุณ เรเน่ เดอซาเยียร์ ในการเข้ามาช่วยเหลือตลอดในช่วง 3สัปดาห์ ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงที่ทีมเร่งหาโค้ชโดยเร่งด่วน และด้วยความสัมพันธ์อันดีของ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีม ก็ได้แนะนำให้ทาง เรเน่ เดอร์ซาเยีย เข้ามาทำหน้าที่โค้ช”

“ซึ่ง ณ วันนี้ ทางสโมสรได้มีมติเห็นชอบร่วมกัน ที่จะให้ทางโค้ชเจี๊ยบ สมชาย ไม้วิลัย ผู้ช่วยโค้ชที่ทำหน้าที่อยู่กับเรามาตลอดเป็นเวลานาน และได้มีการทำงานเรียนรู้ศาสตร์และศิลป์ฟุตบอลจากโค้ชต่างชาติมากมายที่เข้ามาทำงานร่วมกับเรา มาโดยตลอด ซึ่งในช่วงเวลานี้ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ต้องการคนที่รู้จักกับทีมเป็นอย่างดีมากที่สุด และเห็นว่าโค้ชเจี๊ยบคือคนที่เหมาะสมที่สุดในช่วงเวลาแบบนี้ ที่จะพาทีมให้กลับมามีผลงานที่ดีขึ้น สิ่งที่สำคัญที่สุดคือต้องกลับมามีฟุตบอลที่เล่นได้สนุก มีแบบแผน และพร้อมที่จะกดดันคู่แข่งให้ได้อย่างใน 3-4 ฤดูกาลที่ผ่านมา”
 
“และในตอนนี้ ทีมก็ได้มีการติดต่อทั้งโค้ชไทย และต่างชาติ เพื่อที่จะเข้ามาทำหน้าที่และจะมีการแจ้งข้อมูลให้ได้ทราบต่อไป”
 
ทั้งนี้ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จะมอบหมายให้ สมชาย ไม้วิลัย ทำหน้าที่คุมทีมขัดตาทัพในเกมที่จะเปิดบ้านพบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี วันที่ 18 มีนาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook