โดนล้อหงส์แพ้! "คาร์ราเกอร์" ตบะแตกถุยน้ำลายโดนลูกสาวเด็กผี (คลิป)

โดนล้อหงส์แพ้! "คาร์ราเกอร์" ตบะแตกถุยน้ำลายโดนลูกสาวเด็กผี (คลิป)

โดนล้อหงส์แพ้! "คาร์ราเกอร์" ตบะแตกถุยน้ำลายโดนลูกสาวเด็กผี (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจบเกมแดงเดือด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล ก็ขับรถออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งด้วยความที่เป็นเกมใหญ่มันก็ทำให้การจราจรติดขัดพอตัว และในตอนที่รถติดนั้น คนขับรถคันข้างๆ ของเขาที่เป็นแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตะโกนขึ้นมาว่า "เฮ้ เจมี่ สกอร์ออกมาดีเลยนะ 2-1 ล่ะ 2-1 ฮ่าๆ"

พอโดนอย่างนั้นเข้าไป คาร์ราเกอร์ ก็ฉุนขาดจนลดกระจกลงมา และถุยน้ำลายใส่คนที่อยู่ในรถคันดังกล่าว แต่สุดท้ายคนที่โชคร้ายเป็นลูกสาวของชายนิรนาม เพราะน้ำลายของอดีตแข้ง ลิเวอร์พูล มันพุ่งมาตกลงบนหน้าผากของเด็กวัย 14 ปี จนทำให้เด็กช็อกและร้องไห้ออกมาทันที

เรื่องดังกล่าวกลายเป็นข่าวใหญ่โตในวงการฟุตบอลเมืองผู้ดี จนล่าสุด คาร์ราเกอร์ ออกมากล่าวขอโทษกับการกระทำของตัวเองแล้ว พร้อมชี้แจงว่าที่ตบะแตกเป็นเพราะอีกฝ่ายล้อตนเยอะเกินไป "มันมากกว่าการพูดว่า -สวัสดี เจมี่ สกอร์มัน 2-1 ล่ะ- แค่ครั้งเดียว เขาทำอย่างนั้น 2 หรือ 3 ครั้งได้ ตอนแรกผมก็ขับหนีมาแล้ว แต่เขายังตามมาล้อต่อจนสุดท้ายผมคุมอารมณ์ไม่อยู่ ผมไม่ควรทำอย่างนั้นลงไป แต่ผมก็คิดว่าคนที่เป็นผู้ใหญ่เขาทำแบบนี้ทำไมกัน เขาตามเยาะเย้ยคนอื่น 2 หรือ 3 ครั้ง ทั้งที่มีลูกสาวอยู่ในรถด้วยเนี่ยนะ ?"



ด้านพ่อของเด็กออกมาชี้แจงว่าตนแค่เยาะเย้ยเบาๆ เท่านั้น ไม่ได้ทำอะไรรุนแรงหรือหยาบคายเลย พร้อมบอกว่าตกใจสุดๆ ที่ คาร์ราเกอร์ ทำเรื่องแบบนี้ "ผมไม่ได้ด่าเขาเลยนะ ผมไม่ได้สบถใส่เขาด้วย ผมไม่ได้ลงไปเคาะประตูรถของเขา ผมไม่ได้ทำอะไรที่มันเป็นเรื่องรุนแรงต่อเขาเลย ผมไม่ได้ชูนิ้วใส่เขาด้วย ผมเคยเจอนักฟุตบอลมาแล้วหลายครั้ง และพวกเขาก็มีนิสัยใจดีอยู่เสมอ ผมเคยคิดว่า เจมี่ คาร์ราเกอร์ เขาจะต้องเป็นคนตลกมากแน่ๆ ดังนั้นตอนที่เขาถุยน้ำลายผมเลยช็อกสุดๆ"

ทั้งนี้ คาร์ราเกอร์ ซึ่งปัจจุบันทำงานให้ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ ได้ทวิตว่า "ผมคุมอารมณ์ไม่อยู่จริงๆ และต้องขอโทษทุกครอบครัวสำหรับการกระทำนี้ ผมโดนล้อ 3-4 ครั้งระหว่างที่มีการถ่ายคลิปนี้และคุมอามณ์ไม่อยู่ ผมไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ทั้งนั้น"

ก่อนที่จะได้โทรศัพท์ไปหาครอบครัวดังกล่าวเพื่อขอโทษกับการกระทำของตัวเองแล้ว ซึ่งทั้งพ่อและแม่ของเด็กรายดังกล่าวก็ยอมรับคำขอโทษ และขอบคุณที่เขายอมติดต่อมาขอโทษโดยตรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook