สื่อกระทิงตีข่าว สเตเกน จ่อย้ายซบบาร์ซ่า

สื่อกระทิงตีข่าว สเตเกน จ่อย้ายซบบาร์ซ่า

สื่อกระทิงตีข่าว สเตเกน จ่อย้ายซบบาร์ซ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อแดนสเปน โหมข่าว 'เจ้าบุญทุ่ม' ซิว 'มาร์ค-อังเดร เตอร์ สเตเกน' นายประตูดาวรุ่ง ของ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค มาเฝ้าเสาแทน 'บิคตอร์ บัลเดส' ได้แล้ว

มาร์ค-อังเดร เตอร์ สเตเกน นายประตูดาวรุ่งชาวเยอรมนี ของ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค มีแววได้ย้ายสวมยูนิฟอร์มให้กับ บาร์เซโลนา ในเร็วๆ นี้ หลังจาก "มาร์กา" สื่อดังของเมืองกระทิงดุตีข่าวจอมหนึบเมืองเบียร์ได้บินตรวจร่างกายกับ "เจ้าบุญทุ่ม" เป็ยที่เรียบร้อยเพื่อรอการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์
      
นายประตูวัย 21 ปี ชาวเยอรมนี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลนา ที่กำลังต้องการนายด่านคนใหม่มาเฝ้าเสาในถิ่นคัมป์นู ด้วยสนนราคา 12 ล้านยูโร (ประมาณ 516 ล้านบาท) แทนที่ของ บิคตอร์ บัลเดส จอมเก๋าที่จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้และย้ายทีมออกจากถิ่นกาตาลันแบบไม่มีค่าตัว
      
ตามการรายงานระบุว่า มาร์ค-อังเดร เตอร์ สเตเกน ได้เดินทางมาพบกับ เคราร์โด มาร์ติโน นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" เพื่อตรวจร่างกายกับทีม และรอการประกาศย้ายทีมอย่างเป็นการในช่วงสิ้นสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งคาดว่าผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมนีจะได้รับสัญญากับ บาร์เซโลนา เป็นเวลา 5 ปี
      
ขณะที่ บัลเดส ที่ค้าแข้งกับ บาร์เซโลนา มาเป็นเวลา 12 ปี จะขอย้ายออกจากทีมเพื่อหาความท้าทายใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีรายงานว่า เขากำลังพิจารณาย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ โมนาโก ทีมเศรษฐีแห่งเมืองน้ำหอม หรืออาจจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี ในลีกเมืองผู้ดี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook