ฟูแล่มปลดมูเลนสตีลตั้งมากัธคุมทัพหนีตาย

ฟูแล่มปลดมูเลนสตีลตั้งมากัธคุมทัพหนีตาย

ฟูแล่มปลดมูเลนสตีลตั้งมากัธคุมทัพหนีตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แชมป์เปลี่ยนโค้ช? 'เจ้าสัวน้อย' ฟูแล่ม ประกาศอย่างเป็นทางการ ปลด 'เรเน มูเลนสตีล' ออกจากตำแหน่ง พร้อมกับแต่งตั้ง เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือจอมขมังเวทย์ มาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่

บีบีซี สปอร์ต รายงานว่า "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ทีมบ๊วยของศึกพรีเมียร์ลีก ซึ่งใช้กุนซือมาแล้ว 2 รายในฤดูกาลนี้ ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ได้ปลด เรเน มูเลนสตีล กุนซือชาวดัตช์ ที่มีดีกรีเป็นมือขวา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้ทำการแต่งตั้ง เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือชาวเยอรมัน เข้ามารับหน้าที่แทน ในการพาทีมหนีตาย ด้วยสัญญา 18 เดือน

ก่อนหน้านี้ มากัธ ได้รับการทาบทามให้คุมทีม "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ในบ้านเกิด แต่สุดท้ายก็มาโผล่ ที่ลอนดอน รับงานคุมทีมในถิ่น คราเวน ค็อตเทจ ซึ่งนับว่าเป็นนายใหญ่ของเจ้าสัวน้อย รายที่ 3 ในฤดูกาลนี้ ต่อจาก มาร์ติน โยล และ มูเลนสตีล 2 กุนซือชาวดัตช์ 

ซาฮิด คาห์น เจ้าของทีมฟูแลม กล่าวว่า ดีใจที่ได้ต้อนรับ มากัธ สู่คราเวน ค็อตเทจ พร้อมกับยกย่อง มากัธ ว่า เป็นกุนซือที่ประสบความสำเร็จโดยมีผลงานในบุนเดสลีกา มากมาย และกระหายที่จะสร้างความสำเร็จอีกครั้งกับ ฟูแลม ในพรีเมียร์ลีก

สำหรับ มากัธ เคยพา บาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์บุนเดสลีกา กับเดเอฟเบ โพคาล อย่างละ 2 สมัย ตามด้วย มาประสบความสำเร็จในการพาโวลฟ์บวร์ก คว้าบุนเดสซีซั่น 2008-09


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook