เชอร์วูดปลื้มไก่พลิกฟอร์ม เคี้ยวทอฟฟี่

เชอร์วูดปลื้มไก่พลิกฟอร์ม เคี้ยวทอฟฟี่

เชอร์วูดปลื้มไก่พลิกฟอร์ม เคี้ยวทอฟฟี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชอร์วูด ปลื้ม แข้ง "ไก่เดือยทอง'" พลิกฟอร์ม บ่นครึ่งแรกเล่นแย่ แต่ดีขึ้นในครึ่งหลัง เปิดบ้านหม่ำ "ทอฟฟี่" ขึ้นแซงรั้งที่ 5 ในตาราง

ทิม เชอร์วูด ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรหัวตาราง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นปลื้มกับฟอร์มของลูกทีมที่เปิดบ้านเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน คู่ปรับลุ้นพื้นที่อันดับ 4 ได้ 1-0 เมื่อ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา เนื่องจากสามารถปรับตัวได้ระหว่างเกม จากที่ครึ่งแรกเล่นไม่ดี แต่ทำดีขึ้นในครึ่งเวลาหลังจนสามารถแซงขึ้นไปอยู่กันดับที่ 5 ได้

กุนซือมือใหม่กล่าวหลังจบเกมที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน ว่า "เราเริ่มต้นได้ช้า และเราคงต้องหาว่าเป็นเพราะอะไร ฮูโก้ (โยริส) ทำให้เรายังอยู่ในเกม เราทำเหมือนตอนที่เจอ แมนฯ ซิตี้ เราออกนอกเกม และมันไม่ควรเกิดขึ้นในวันนี้"

อย่างไรก็ดี แม้ครึ่งแรกจะแย่ แต่ครึ่งหลังกลับต่างออกไป โดย เชอร์วูด กล่าวว่า "ความต่างของครึ่งแรกกับครึ่งหลังดีมาก ทุกคนเอาเรื่องที่เราคุยกันไปแก้ไข ผมอยากให้กองกลางส่งบอลหากัน และถ้าใครดโดนหมายหัวก็ยังต้องส่งบอลให้ ครึ่งแรกกับครึ่งหลังต่างกันสุดๆ และเราก็กลับมาอยู่ข้างบน (ตารางคะแนน) ได้"

ทั้งนี้ "ไก่เดือยทอง" มี 47 คะแนน จากการลงสนาม 25 oด มากกว่า "ทอฟฟี่" 2 แต้ม และตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 4 อยู่ 3 คะแนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook