เอสซีจี-คอตโตร่วมหนุนโม-เมลุยสวิงอาชีพ

เอสซีจี-คอตโตร่วมหนุนโม-เมลุยสวิงอาชีพ

เอสซีจี-คอตโตร่วมหนุนโม-เมลุยสวิงอาชีพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอสซีจี ร่วมกับ คอตโต จับมือร่วมกันสนับสนุน 'โม-เม' โมรียา,เอรียา จุฑานุกาล 2 พี่น้องสวิงดาวรุ่ง เป็นปีที่ 2 เพื่อลุยศึกกอล์ฟอาชีพ

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ที่อาคารสำนักงานใหญ่ บริษัท เอสซีจี บางซื่อ นายกานต์ ตระกูลฮุน กรรมการใหญ่ เอสซีจี พร้อมด้วย นายธนศักดิ์ สาคริกานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามซานิทารีแวร์ จำกัด ร่วมกันเป็นประธาน เปิดแถลงข่าว เอสซีจี คอตโต้ ให้การสนับสนุน "โม-เม" โมรียา,เอรียา จุฑานุกาล 2 พี่น้องนักกอล์ฟดาวรุ่งของไทย ในการลุย เลดีส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์และ แอลพีจีเอ ทัวร์ เป็นปีที่ 2 ท่ามกลางความสนใจของสื่อมวลชนอย่างคับคั่ง

บอสใหญ่แห่ง เอสซีจี กล่าวว่า "เอสซีจี ให้การสนับสนุนวงการกีฬามาอย่างต่อเนื่อง ทั้ง แบดมินตัน ฟุตบอล รวมถึงกอล์ฟ สำหรับการสนับสนุน โมรียา-เอรียา ในปีที่ผ่านมา เมื่อพิจารณาจากความตั้งใจ และ ผลงาน ของนักกอล์ฟหญิงทั้งสองคน เอสซีจี จึงสนับสนุนต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อสานฝันให้ทั้งคู่ไปสู่แชมป์ระดับโลกต่อไป "

ด้าน นายธนศักดิ์ กล่าวว่า "ทางคอตโต้ ยินดีและเชื่อมั่นว่า การสนับสนุน โมรียา-เอรียา จะช่วยสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย เพราะทั้งคู่ก็เปรียบกับตัวแทนของคนไทยอีกทั้งยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับเยาชนจำนวนมาก ให้สนใจในกีฬาชนิดนี้ด้วย "

ขณะที่ "โม" โมรียา เผยว่า "ขอบคุณทางเอสซีจี ที่ช่วยเหลือเรามาตลอด เชื่อว่าจะปรับปรุง และ พัฒนาฝีมือตัวเองให้ดีขึ้น "

ส่วน "เม" เอรียา กล่าวว่า "จะตั้งใจให้มากขึ้นกว่าเดิม ทำเพื่อคนไทย ส่วนอาการบาดเจ็บหัวไหล่นั้น ดีขึ้นมาก ตอนนี้ตีฟูลสวิงได้แล้ว เชื่อว่าก่อนเปิดฤดูกาลใหม่น่าจะฟิตสมบูรณ์เต็มแน่นอน " 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook