ซีพีเอฟฉีด1ล.วีลแชร์ยัดห่วงไทยหลังคว้าทอง

ซีพีเอฟฉีด1ล.วีลแชร์ยัดห่วงไทยหลังคว้าทอง

ซีพีเอฟฉีด1ล.วีลแชร์ยัดห่วงไทยหลังคว้าทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บ.เจริญโภคภัณฑ์อาหาร มอบเงิน 1 ล้านบาทให้กับ ทีมวีลแชร์บาสเกตบอลทีมชาติไทย หลังทำผลงาน คว้าทองกีฬาคนพิการ 4 สมัยติดต่อกัน

เมื่อวันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา ที่บริเวณโถงผู้โดยสารขาเข้า ประตูทางออกผู้โดยสารขาเข้า B ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน)หรือ ซีพีเอฟ ได้จัดคณะกลองยาวมาให้การต้อนรับ พร้อมมาลัยดอกไม้เพื่อร่วมแสดงความยินดีคณะนักกีฬาวีลแชร์บาสเก็ตบอลทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทอง “อาเซียนพาราเกมส์ครั้งที่ 7” กีฬาวีลแชร์บาสเกตบอล ของไทยกลับสู่ประเทศอย่างสมเกียรติ ด้วยสายการบินไทยเที่ยวบินพิเศษ TG 8095 จากกรุงเนปิดอว์ ประเทศเมียนมาร์ ถึงประเทศไทย เวลา 13.05 น. 

โดยนักกีฬาวีลแชร์บาสเก็ตบอลชุดนี้ ถือเป็นบุคลากรที่บริษัทได้ให้การสนับสนุน เพื่อให้แสดงศักยภาพและความสามารถทางด้านกีฬาอย่างเต็มที่  สำหรับทีมวีลแชร์บาสเก็ตบอลชายไทย เอาชนะคู่ปรับมาเลเซีย 62-39 คะแนน ในรอบชิงชนะเลิศ พร้อมคว้าแชมป์ได้อย่างยิ่งใหญ่เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน
           
ด้าน ดร.พงษ์ กล่าวว่า บริษัทฯ ต้องขอแสดงความยินดีกับนักกีฬาทุกท่านและในฐานะที่เป็นบุคลากรขององค์กร ที่ได้ทุ่มเทกำลังกายและกำลังใจในการทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทยจนสามารถคว้าแชมป์เหรียญทองในอาเซียนพาราเกมส์ครั้งนี้มาได้ ซีพีเอฟ ขอใช้โอกาสนี้ร่วมฉลองความสำเร็จของนักกีฬาวีลแชร์บาสเกตบอลทีมชาติไทย ด้วยการมอบเงินสนับสนุนจำนวน 1,000,000 บาท เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับทีมนักกีฬา และยืนยันในอนาคตจะยังคงสนับสนุนต่อไปอย่างแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook