กรมทางหลวงลิ่วรอบ2โต๊ะเล็กวัดประทุมคัพ

กรมทางหลวงลิ่วรอบ2โต๊ะเล็กวัดประทุมคัพ

กรมทางหลวงลิ่วรอบ2โต๊ะเล็กวัดประทุมคัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรมทางหลวง ทีมจากฟุตซอลลีกเอาชนะหลานโกฮับ 2-1 เข้าที่ 1 รอบแบ่งกลุ่ม โค้ชเอ้ ชี้ทีมยังต้องปรับอีกเยอะ

กรมทางหลวง ที่เตรียมทีมลงแข่งไทยแลนด์ ฟุตซอล พรีเมียร์ลีก ครั้งที่ 7 ซึ่งดำเนินการจัดการแข่งขันโดย บริษัท สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย จำกัด (มหาชน) ที่ใกล้จะเปิดฤดูกาลช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2557 นี้ โดยได้ลองทีมด้วยการส่งเข้าแข่ง ฟุตซอลรายการ "มิราเคิล ออฟ ไลฟ์ ช้าง-วัดประทุม คัพ" ที่ ลานกีฬาวัดประทุมคณาวาส จังหวัดสมุทรสงคราม 

หลังจากนัดแรกเอาชนะจุดโทษสมหวังซาวด์ มา 4-3 ล่าสุดลงเล่นนัดที่ 2 ในรอบแรกเอาชนะ หลานโกฮับ 2-1 ครึ่งแรกเป็นทาง กรมทางหลวง ที่ออกนำไปก่อนจาก ธีระพงษ์ จันสกุลวิบูลย์ ใน น.7 แต่ก่อนหมดเวลา 1 นาที หลานโกฮับ มาตามตีเสมอได้สำเร็จจากการยิงของ ศรายุทธ ห่วงพรม ครึ่งเวลาหลัง น.33 กรมทางหลวง มาได้ประตูชัยจากการยิงของ ธีระพงษ์ จันสกุลวิบูลย์ 

หลังเกม "โค้ชเอ้" บัณฑิต จันทนะโสตถิ์ เผยว่า "พอใจกับผลชนะในวันนี้ ถือว่าเด็กๆทำผลงานได้ดี เล่นตามแผนที่ว่างไว แต่คงต้องปรับจูนอีกหลายจุดหากหวังผ่านเข้ารอบลึกๆ เพราะทุกทีมแข็งแกร่งหมด ส่วนเรื่องการเตรียมทีมเล่นฟุตซอลลีกปีนี้ ตอนนี้ทีมมีความพร้อมประมาณ 50% ก็คงต้องปรับจูนกันไปเรื่อยๆ เชื่อว่าอีก 1 เดือนที่เหลือก่อนฟุตซอลลีกจะเปิดฤดูกาล ทีมน่าจะลงตัวมากขึ้นกว่านี้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook