ดาวิดส์แขวนสตั๊ดรอบ2ประชดเปา

ดาวิดส์แขวนสตั๊ดรอบ2ประชดเปา

ดาวิดส์แขวนสตั๊ดรอบ2ประชดเปา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ตรูยอมแล้ว...! ''เดอะ พิต บลูส์'' ดาวิดส์ ประชด ''สิงห์เชิ๊ตดำ'' ประกาศแขวนเกือกรอบ 2 หลังถูกจ้องจับผิด จนโดนไล่ออกถึง 3 หนในฤดูกาลนี้

เอ็ดการ์ ดาวิดส์ อดีตดาวเตะชื่อดังทีมชาติ ฮอลแลนด์ ซึ่งปัจจุบันกำลังสวมบทผู้เล่นและผู้จัดการทีมให้กับ บาร์เน็ต ทีมในศึก บลูส์ สแควร์ส ของประเทศ อังกฤษ ประกาศแขวนสตั๊ดรอบ 2 ประชดการทำหน้าที่ของกรรมการ เนื่องจากรู้สึกว่าตัวเองโดน "สิงห์เชิ๊ตดำ" ตั้งแง่

เจ้าของฉายา "พิตต์บูลล์" ในวัย 40 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ หลังจบเกมที่ บาร์เน็ต บุกไปแพ้ ซาลิสบิวรี่ 1-2 ในเกมลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวยืนยันว่าจะแขวนสตั๊ดเป็นรอบ 2 ขอดูแลงานด้านคุมทีมอย่างเดียวเท่านั้น เพราะรู้สึกว่าตัวเขาถูกกรรมการจ้องจับผิด จนทำให้เขาโดนใบแดงไล่ออกถึง 3 ครั้งในฤดูกาลนี้ และถือเป็นการโดน "สิงห์เชิ๊ตดำ" ตะเพิดครั้งที่ 5 นับตั้งแต่ย้ายมาสวมบทบาทผู้เล่นและผู้จัดการทีมให้กับ บาร์เน็ต

สำหรับ ดาวิดส์ เคยผ่านการค้าแข้งกับทีมดังมาแล้วมากมาย ทั้งกับ อาแจ็กซ์ , เอซี มิลาน , ยูเวนตุส , บาร์เซโลน่า , อินเตอร์ มิลาน และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งเจ้าตัวเคยประกาศแขวนสตั๊ดไปรอบนึงแล้ว ช่วงปลายปี 2010 ก่อนจะเปลี่ยนใจกลับมาลงเล่นอีกครั้ง เมื่อตอนประกาศรับบทผู้เล่นและกุนซือให้กับทีม บาร์เน็ต ในปี 2012

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook