ทาทองผนึกยิง!กิเลนดึงวุฒิชัยจับคู่ชัยณรงค์

ทาทองผนึกยิง!กิเลนดึงวุฒิชัยจับคู่ชัยณรงค์

ทาทองผนึกยิง!กิเลนดึงวุฒิชัยจับคู่ชัยณรงค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วุฒิชัย ทาทอง เซ็น 3 ปีเข้ารัง กิเลนผยอง รายที่ 3 ในรอบ 3 วัน บิ๊กเป้ ยร์เหมาะกับการอยู่ทีมใหญ่และเล่นด้วยความฉลาด

ความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขายไทย พรีเมียร์ลีก ล่าสุด "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศทางการเซ็นสัญญา 3 ปีคว้า วุฒิชัย ทาทอง ศูนย์หน้าสโมสรศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เข้ารังเรียบร้อย  โดย "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา เผยเจ้าตัวมาช่วยยกระดับทีมได้แน่ ชี้อาจมีแผนจับเล่นคู่ศูนย์หน้าพี่-น้อง กับ "บี๋" ชัยณรงค์ ทาทอง

"ช่วงนี้จะเป็นอีกช่วงสำคัญที่จะชี้อนาคตทีมฤดูกาลหน้าว่าเราจะกลับมาเดินไปในทิศทางที่ถูกต้องเหมือนอย่างที่เราทำได้ในหลายๆ ฤดูกาลที่ผ่านมาได้หรือไม่ ตัว "กอล์ฟ" เองถือเป็นนักเตะพิเศษอีก 1 คนที่มีคาแร๊กเตอร์เหมาะกับการอยู่ทีมใหญ่ เป็นนักเตะที่เล่นด้วยความฉลาดในขณะเดียวกันก็มีลูกทีเด็ด ทีขาดที่ศูนย์หน้าคุณภาพทุกคนควรจะมี ก็คงไม่มีใครปฎิเสธในฝีเท้าของเขาเพราะได้พิสูจน์มาให้เห็นแล้ว โดยเฉพาะกับฤดูกาลล่าสุดกับสุพรรณฯ ส่วนตัวก็คิดว่าเจ้าตัวจะโชว์ผลงานที่ดีกว่านั้นพร้อมช่วยยกระดับทีมในฤดูกาลได้แน่นอน"

"พี่น้องคู่นี้มีดีในแบบฉบับของตัวเอง เป็นศูนย์หน้าคนละสไตล์ มีหลายสโมสรฯ ที่พี่น้องได้ลงเล่นในสโมสรเดียวกัน และทำผลงานได้ดี ก็ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นทั้งคู่จับคู่กันเล่นให้สโมสรฯ ในฤดูกาลหน้าก็เป็นได้"

อนึ่งสำหรับประวัติวุฒิชัย ทาทอง เกิดเมื่อวันที่ 11 เมษายน 1985 ปัจจุบันอายุ 28 ปี สูง 173 ซ.ม. น้ำหนัก 65 ก.ก. เป็นคนศรีสะเกษโดยกำเนิด เริ่มค้าแข้งอาชีพครั้งแรกเมื่อฤดูกาล 2006 กับสโมสรจุฬา ยูไนเต็ด ก่อนจะย้ายสังกัดอีกหลายครั้งทั้งกับบีอีซี เทโรฯ, ศรีสะเกษ เอฟซี, อีสาน ยูไนเต็ด และล่าสุดสุพรรณบุรี เอฟซี รวมทั้งติดทีมชาติไทยตั้งแต่ชุดเยาวชนและช่วยทีมชาติไทยคว้าแชมป์ซีเกมส์ครั้งที่ 24 เมื่อปี 2007 มาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook