อุบลฯเจ้าภาพจัดแข่งขันแฮนด์บอล ชิงแชมป์เอเชีย

อุบลฯเจ้าภาพจัดแข่งขันแฮนด์บอล ชิงแชมป์เอเชีย

อุบลฯเจ้าภาพจัดแข่งขันแฮนด์บอล ชิงแชมป์เอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผอ.รร.กีฬาอุบลฯ เผย ผู้ว่าฯอุบลราชธานี พร้อมสำหรับเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันแฮนด์บอลชิงแชมป์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประจำปี 56 ในวันที่ 3-10 ธ.ค. แล้ว

นายณรงค์ศักดิ์ คุรุพันธ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนกีฬาจังหวัดอุบลราชธานี ในฐานะหัวหน้าคณะนักกีฬาแฮนด์บอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ชุดแชมป์อุซเบกิสถาน และชิงถ้วยสหพันธ์แฮนด์บอลนานาชาติ ประจำปี 2013 เปิดเผยว่า ในขณะนี้ จ.อุบลราชธานี โดย นายวันชัย สุทธิวรชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมแล้ว สำหรับการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันแฮนด์บอลชิงแชมป์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประจำปี 2556 ประเภทชาย-หญิง ระหว่างวันที่ 3-10 ธันวาคม นี้ ซึ่งมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 8 ประเทศ ประกอบด้วย เวียดนาม อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ฮ่องกง มาเก๊า อุซเบกิสถาน และ ไทย ซึ่งขณะนี้ เตรียมความพร้อมในทุก ๆ ฝ่าย โดยทำการประสานงานขอความร่วมมือกับทุกหน่วยงานภายในจังหวัด ทั้งองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี เทศบาลนครอุบลราชธานี และมหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น 

สำหรับพิธีเปิดการแข่งขันจะมีขึ้นวันที่ 3 ธันวาคม เวลา 16.30 น. ที่ ศูนย์ฝึกกีฬาแฮนด์บอลแห่งประเทศไทย ณ อาคารอเนกประสงค์โรงยิมส์เนเซียม 3 (สมบัติ คุรุพันธ์) ภายในรงเรียนกีฬาจังหวัดอุบลราชธานี โดยมี ดร.สมบัติ คุรุพันธ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในฐานะนายกสมาคมแฮนด์บอลแห่งประเทศไทย ให้เกียรติเป็นประธาน พร้อมการถ่ายทอดสดจาก สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย (NBT) และ SMMTV สถานีกีฬา 24 ชั่วโมง ให้แฟนกีฬาทั่วประเทศได้ติดตามชมกัน ซึ่งคู่เปิดสนามจะเป็นการแข่งขันในประเภททีมหญิง ระหว่างทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเวียดนาม ในเวลา 17.00 น.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook