น้าหมีชี้ ผีควรซื้อ โอซิล มากกว่า ฟู

น้าหมีชี้ ผีควรซื้อ โอซิล มากกว่า ฟู

น้าหมีชี้ ผีควรซื้อ โอซิล มากกว่า ฟู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอบเซ็ง! "เท็ดดี้" บ่น "ผี" ควรซื้อตัว โอซิล แทนที่จะไปทุ่มเงินเพื่อ "ฟู" เหตุเล่นสไตล์เดียวกับ คาร์ริค ทำให้หาที่ลงลำบาก

เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตหัวหอกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นว่าทัพ "ผีแดง" ควรที่จะทุ่มเงินซื้อ เมซุต โอซิล แทนที่จะเสียเงินถึง 28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) ไปให้กับ มารูยาน เฟลไลนี่ เนื่องจากมองว่านักเตะมีสไตล์การเล่นที่เหมือนกับ ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางของทีม และในความเห็นของเขาคิดว่ากองกลางทีมชาติอังกฤษนั้นแข็งแกร่งกว่า

นักเตะทัพ "ปีศาจแดง" ยุคคว้าทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อปี 1999 กล่าวว่า "ระหว่าง เฟลไลนี่ และ โอซิล คุณต้องการ โอซิล อยู่แล้วเพื่อเอาเขาเข้ามาเป็นเพลย์เมกเกอร์ ผมคิดว่า เฟลไลนี่ นั้นเหมือนกับ ไมเคิ่ล คาร์ริค แต่ผมชอบ ไมเคิ่ล ในฐานะนักเตะ เขาทำทุกอย่างให้มันดูง่าย มันทำให้คิดว่า เฟลไลนี่ จะไปเล่นที่ไหน? ถ้าคุณจ่ายเงินถึง 28 ล้านปอนด์ เพื่อคนๆ หนึ่ง คุณก็ต้องคาดหวังว่าเขาจะได้ลงเล่น"

นอกจากนี้ อดีตดาวยิงวัย 47 ปี เห็นใจ เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เข้ามารับงานต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่ามันเป็นภาระที่หนักอึ้ง โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่า เดวิด มอยส์ เจองานที่หนัก การเข้ามาคุมนักเตะระดับนี้ถือเป็นเรื่องที่ยากมาก เราไม่รู้หรอกว่าเขาจะทำทีมให้ดีอย่างไร จนกระทั่งพวกเขาเล่นไป 2-3 นัดแล้วไม่ชนะ ทั้งหมดมันจะถาโถมมากดดันและหลังจากนั้นคุณต้องแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของคุณ ในตอนนี้มันดูเหมือนโอเค แต่ด้วยความกดดันเล็กน้อย เราจะได้เห็นว่าเขาจะทำอย่างไรต่อไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook