เอ็นริเก้ยินดีต่อสู้แย่งตำแหน่งกับซิสโซโก้

เอ็นริเก้ยินดีต่อสู้แย่งตำแหน่งกับซิสโซโก้

เอ็นริเก้ยินดีต่อสู้แย่งตำแหน่งกับซิสโซโก้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เอ็นริเก้ ลั่น ไม่หวั่น หงส์แดง ดึง ซิสโซโก้ ร่วมทัพ เชื่อส่งผลดีต่อทีม แถมยังจะสามารถทำให้รีดฟอร์มเก่งออกมาได้อีกครั้งเพื่อชิงตำแหน่งตัวจริงให้ได้ด้วย

โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กซ้ายเสื้อฟิตของ ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับแห่งเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าไม่รู้สึกหวั่นกลัวกับการย้ายมาร่วมทีมของ อาลี ซิสโซโก้ ฟูลแบ็กตัวใหม่ "หงส์แดง" ถึงแม้ว่าจะเข้ามาท้าทายเพื่อแย่งชิงตำแหน่งแนวรับทางกราบซ้ายก็ตาม โดยเจ้าตัวมองว่าเป็นเรื่องดีที่สโมสรต้องมีนักเตะในทุกๆตำแหน่งอย่างล่ะ 2 คน พร้อมชี้จะเป็นการกระตุ้นฟอร์มของตัวเองให้กระฉูดยิ่งขึ้น

แบ็กซ้ายเลือด "กระทิงดุ" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมยินดีต้อนรับสำหรับการแข่งขัน หาก ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับนักเตะแบ็กซ้ายเข้ามาอีก เพราะผมเข้าใจดีว่าตำแหน่งนี้มันมีผมแค่คนเดียวในซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งบางครั้ง เกล็น จอห์นสัน ต้องโยกมาเล่นฝั่งซ้าย ฉะนั้นเราจำเป็นต้องมีนักเตะสองคนในทุกๆตำแหน่ง และผมก็ชอบให้มีการแข่งขันเกิดขึ้นภายในทีม"

"หากมีใครย้ายเข้ามาสู่ทีมให้คุณต้องสู้เพื่อการันตีตำแหน่งตัวจริง มันก็จะทำให้คุณต้องเร่งฟอร์มที่สุดยอดออกมามากกว่าเดิม ซึ่งถ้าเกิดว่าคุณรู้ว่า เล่นไม่ดีนัก คุณก็จะต้องเสียตำแหน่งนั้นไปอย่างแน่นอน ซึ่งผมหวังว่ามันจะช่วยให้ผมรีดฟอร์มที่สุดยอดออกมาอีก เหมือนที่ผมเคยทำได้ในช่วง 6 เดือนแรก ที่ผมย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล" เอ็นริเก้ ทิ้งท้าย
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook