เปเญกรินี เล็ง นำเข้า ซลาตัน ช่วยผลิตสกอร์

เปเญกรินี เล็ง นำเข้า ซลาตัน ช่วยผลิตสกอร์

เปเญกรินี เล็ง นำเข้า ซลาตัน ช่วยผลิตสกอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มานูเอล เปเญกรีนี นายใหญ่คนใหม่ทีมเรือใบ เล่นของหนัก เล็งคว้า ซาลาตัน อิบราโมวิช ช่วยผลิตสกอร์

มิเรอร์ สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า มานูเอล เปเยกรินี กุนซือคนใหม่ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี วางแผน ที่จะคว้าตัว ซลาตัน อิบราโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดน ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมแชมป์ลีกเอิง มาเสริมความแข็งแกร่ง ในแนวรุกของทีม หลังจากต้องเสีย คาร์ลอส เตเวซ ออกไปให้กับ ยูเวนตุส

รายงานระบุว่า เปเญกรินี หวังที่จะฉวยโอกาส ในช่วงที่ ซลาตัน กำลังมีปัญหากับ โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือคนใหม่ หลังจากตัดชื่อออกจากทีมชุดอุ่นแข้ง ที่ออสเตรีย เมื่อวันก่อน อีกทั้ง ยังมีการพยายามที่จะดึงตัว เอดิสัน คาวานี กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย มาจากนาโปลี เพื่อแทนที่ กองหน้าทีมชาติสวีเดน รายนี้ด้วย

ทั้งนี้ คาดกันว่า ซลาตัน จะสามารถย้ายทีมได้ในราคาค่าตัวเพียง 17 ล้านปอนด์ (ราว 799 ล้านบาท) แต่อาจต้องยอมลดค่าเหนื่อยจากที่เคยรับอยู่ 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ลงเล็กน้อย

สำหรับ ซลาตัน ได้ชื่อว่าเป็นนักเตะจอมพเนจรคนหนึ่งของยุโรป แต่ประสบความสำเร็จ คว้าแชมป์ ได้กับทุกทีมที่ร่วมงาน อาทิ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, บาร์เซโลนา, เอซี มิลาน โดยเพิ่งจากมาร่วมชายคาเปเอสเช เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนพาทีมคว้าแชมป์ทันที


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook