อาร์มี่งงวัวชนโร่แจงอารอนยังไม่หมดสัญญา

อาร์มี่งงวัวชนโร่แจงอารอนยังไม่หมดสัญญา

อาร์มี่งงวัวชนโร่แจงอารอนยังไม่หมดสัญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์มี่ ยูไนเต็ด ยัน ทำทุกขั้นตอนถูกต้อง ในการซื้อตัว 'อารอน ดา ซิลวา' หลังโดน สงขลา ยูไนเต็ด แย้ง

พล.ต.อนันตพร กาญนรัตน์ เสธ.โย่ง ผู้จัดการทั่วไปสโมสร ยัน อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทำถูกขึ้นตอนทุกอย่างในการซื้อตัว อารอน ดา ซิลวา ระบบทีเอ็มเอสยืนยันได้ แต่พร้อมปล่อยให้ไปเคลียร์กับ สงขลา ยูไนเต็ด หลังถูกแย้งว่านักเตะยังมีสัญญาเหลือกับทีมจากแดนใต้

อารอน ดา ซิลวา ที่เซ็นสัญญาร่วมทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 1 ปีครึ่ง โดยเป็นนักเตะต่างชาติคนแรกที่เข้ามาร่วมทีมในเลกที่ 2 ของฤดูกาล 2013 หลังจากที่หมดสัญญากับสงขลา ยูไนเต็ด แต่อย่างไรก็ตามสงขลา ยูไนเต็ด กลับออกแย้งว่า อารอน ดา ซิลวา ยังมีสัญญาเหลืออยู่ในจบฤดูกาล 2013 แม้ว่าระบบการโอนย้ายนักเตะออนไลน์ "Transfer Matching System For Thai League Division" ที่มีชื่อย่อว่าระบบ "ทีเอ็มเอส" ทางเว็บไซต์ www.fifatms.com ได้ขึ้นว่า อารอน ดา ซิลวา เป็นฟรีเอเยนต์แล้ว 

"เสธ.โย่ง" ที่ดูแลเรื่องของการเซ็นสัญญานักเตะ ได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า "เราเช็คจากระบบทีเอ็มเอส อย่างถี่ถ้วนแล้วว่า ตัวนักเตะไม่มีสัญญากับสโมสรเก่า และเชื่อว่าตัวของ อารอน เอง คงไม่หลอกเรา เพราะตัวเขาเล่นในไทยมาหลายปี หากเขาโกหกคงจะหมดอนาคตในไทย"

"เราทำถูกขึ้นตอนทุกอย่าง และอารอน เอง อยากมาเล่นกับเรา แต่ในเมื่อทางสงขลายังยืนยันว่า อารอนยังเหลือสัญญาจนจบฤดูกาล 2013 เราก็ไม่อยากทำผิดกติกา ซึ่งอาจมีข้อผิดพลาดบางอย่างที่ทำให้ระบบทีเอ็มเอส ขึ้นว่าหมดสัญญา ดังนั้นเราจะให้นักเตะไปเคลียร์กับสงขลา เพื่อหาข้อสรุปโดยเร็วที่สุด"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook