สื่อเผยติอาโก้ตัดสินใจเลือกผีแล้ว

สื่อเผยติอาโก้ตัดสินใจเลือกผีแล้ว

สื่อเผยติอาโก้ตัดสินใจเลือกผีแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "อีเอสพีเอ็น" รายงาน ติอาโก้ อัลกันตาร่า ตัดสินใจโบกมือลา "บาร์ซ่า" แล้ว เลือกจะย้ายซบ "ปีศาจแดง" เรียบร้อยแล้ว หลังต้นสังกัดไม่อาจการันตีตำแหน่งในทีมชุดใหญ่ได้

สำนักข่าวดัง "อีเอสพีเอ็น" เปิดเผยว่า ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ของศึก ลา ลีกา สเปน ตัดสินใจอนาคตค้าแข้งของตัวเองได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
โดยเจ้าตัวเลือก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นบ้านหลังใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "บาร์ซ่า" ไม่อาจการันตีเวลาลงสนามของกองกลางทีมชาติสเปนชุดยู-21 รายนี้ได้

ตามรายงานระบุว่า เดวิด มอยส์ กุนซือใหม่ของ "ปีศาจแดง" อยากได้ตัว ติอาโก้ มาเสริมเกมรุกให้แผงกองกลางของทีม โดยจะอาศัยโอกาสที่ค่าฉีกสัญญาของเจ้าตัวตกลงมาเหลือเพียง 18 ล้านยูโร (ประมาณ 720 ล้านบาท)
จากการไม่ได้ลงสนามตามกำหนด และดึงมาเป็นนักเตะในสังกัดให้ได้ แต่อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็พยายามกล่อมนักเตะให้อยู่กับทีมมาโดยตลอด ทว่าล่าสุดมีรายงานว่านักเตะได้ตัดสินใจเลือก แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้สิ่งที่ ติอาโก้ เรียกร้องมาตลอดคือการได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง ทำให้ "บาร์ซ่า" ที่มีทั้ง ชาบี เอร์นานเดซ และ เชส ฟาเบรกาส เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ แล้ว ไม่อาจการันตีการลงเล่นในทีมชุดใหญ่อย่างที่นักเตะต้องการได้ ทำให้นักเตะน่าจะกลายเป็นนักเตะใหม่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook