“บังยี”ปะทะ“เสี่ยณพ”ตอบโจทย์/ผ่าทางตันฟุตบอลไทย(ตอน2)+คลิป

“บังยี”ปะทะ“เสี่ยณพ”ตอบโจทย์/ผ่าทางตันฟุตบอลไทย(ตอน2)+คลิป

“บังยี”ปะทะ“เสี่ยณพ”ตอบโจทย์/ผ่าทางตันฟุตบอลไทย(ตอน2)+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เป็นการเผชิญหน้ากันครั้งที่2 ระหว่าง “เสี่ยณพ” อรรณพ สิงห์โตทอง กับ “บังยี” วรวีร์ มะกูดี ในรายการตอบโจทย์ ภายใต้หัวข้อ“ผ่าทางตันฟุตบอลไทย”เมื่อคืนวันที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ผมขออธิบายช่วงท้ายเลยละกัน เมื่อพิธีกรถามว่า "ถ้าไม่สามารถจัดการการเลือกตั้งได้มันจะเกิดอะไรขึ้นกับวงการฟุตบอลไทยกันบ้าง"

"วรวีร์ " ผมก็ทำตามที่ "ฟีฟ่า" กำหนดเพราะฟีฟ่าบอกว่า "ถ้าเราไม่รับรองรัฐธรรมนูญอันนี้ เราจะไม่สามารถจัดการการเลือกตั้งได้"

ทางด้าน "อรรณพ" ว่า "ถ้า 16 ก.ค ยังไม่เลือกตั้ง ผมก็ต้องร้องไปที่ กกท. เสริมต่อว่า ไม่ว่าจะเป็น นายกรัฐมนตรี,นายก อบต.,นายก อบจ. คบวาระแล้วก็ต้องไป แล้วให้ปลัดหรือเลขารักษาการณ์แทน แต่ผมไม่เข้าใจ ทำไมนายกสมาคมฟุตบอลฯ ไม่ยอมลุกจากเก้าอี้ เพราอะไร?"

"วรวีร์ " ก็ฟีฟ่าเขากำหนดใว้อย่างนั้น

"อรรณพ" ก็อ้างฟีฟ่าตลอด

พิธีกร ถามว่า จะเดินไปอย่างไรต่อ เมื่อคุณวรวีย์ ยืนยันต้องใช้รัฐธรรมนูญ ฟีฟ่า ส่วนคุณอรรณพ ยืนยันตามข้อบังคับของไทย

"วรวีร์ " ก็ผมทำตามฟีฟ่า เค้ากำหนด "เห็นอ้างกันว่าจะไปฟุตบอลโลก แต่ไม่ปฎิบัติตาม แล้วเราจะพูดไปทำไมว่าจะไปฟุตบอลโลก"

"อรรณพ" ให้ทำตามนี้ก่อน แล้วค่อยมาพูดคุยกัน ให้ "ฟีฟ่า"เห็นว่าสโมสรในเมืองไทยเป็นไงบ้าง แล้วสุดท้ายจะโดนแบน ผมว่านั้นคือการพัฒนาฟุตบอลไทยอีกรูปแบบหนึ่ง

ท้ายสุด "อรรณพ" ได้ถามถึงความสง่างามในการเป็นนายกสมาคมฟุตบอล โดยการท้านาย "วรวีร์" เดินเข้าสนามบอลที่มีการแข่งขัน ให้โฆษกประกาศชื่อทั้ง 2 คน พร้อมกัน ลองดูว่า แฟนบอลจะต้อนรับใครมากกว่ากัน

รายการตอบโจทย์ ผ่าทางตันฟุตบอลไทย ตอน 2

 

รายการตอบโจทย์ ผ่าทางตันฟุตบอลไทย ตอน 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook