แชมป์เก่าเกือบตายไล่แซงนกใหญ่ท้ายเกม 2-1 เข้ารอบหวุดหวิด

แชมป์เก่าเกือบตายไล่แซงนกใหญ่ท้ายเกม 2-1 เข้ารอบหวุดหวิด

แชมป์เก่าเกือบตายไล่แซงนกใหญ่ท้ายเกม 2-1 เข้ารอบหวุดหวิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าไทยคม เอฟเอ คัพ โดน ชัยนาท บุกนำก่อน 1-0 แต่สุดท้ายยิงคืนได้ 2 ประตู พลิกกลับมาชนะ 2-1 ผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์ได้หวุดหวิด
 
ศึกฟุตบอลน็อคเอาท์ ไทยคมเอฟเอคัพรอบ3 ปราสาทสายฟ้า เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของนกใหญ่พิฆาตชัยนาทเอฟซีเกมนี้เล่นกันที่สนาม ไอโมบายสเตเดี้ยม จังหวัดบุรีรัมย์
 
เริ่มเกม บุรีรัมย์เป็นฝ่ายได้เริ่มเล่นลูกก่อน นาทีที่ 7ชัยนาทได้โอกาสเตะมุม แต่เล่นสั้น จังหวะสอง เปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ กองหน้าชัยนาทขึ้นโหม่งไม่ดี บอลเหินข้ามคานออกไปทั้งสองยังคงผลัดเกมบุกใส่กัน
 
นาทีที่16บุรีรัมย์ได้ฟรีคิก จิรวัฒน์ เปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ ธนะศักดิ์ โหม่งเช็ดแต่บอลออกข้างไปอย่างน่าเสียดายนาทีที่ 24ชัยนาทได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษนพพล ปิตะฝ่าย รับหน้าทียิงฟรีคิก แต่ยิงบอลติดกำแพงออกไป
 
นาทีที่ 35 บุรีรัมย์เปลี่ยนตัวส่ง เอกชัย สำเร ลงเล่นแทน ไค ฮิราโนะ เอกชัย สำเร มีโอกาสยิงในนาทีที่ 38 แต่บอลแฉลบผู้เล่นชัยนาทออกหลังไป นาทีที่ 42 บุรีรัมย์ได้ลูกโทษสองจังหวะ ในจังหวะสุดท้ายเป็นธีราธรยิงติดผุ้เล่นของชัยนาทเอฟซีออกไป
 
ในช่วงทดเวลาบุรีรัมย์ได้เตะมุมอีกครั้ง เป็นธีราธร บุญมาทันเปิดเข้ามาแต่ผู้รักษาประตูชัยนาทชกออกมาได้หมดเวลาการแข่งขันในครึ่งแรก ชัยนาทเอฟซี บุกมานำบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1
 
เริ่มเกมในครึ่งเวลาหลัง บุรีรัมย์ยังตามหลังชัยนาท อยู่ 0-1 นาทีที่ 48บุรีรัมย์เกือบได้ประตูตีเสมอจากจังหวะชุลมุนหน้าประตู แต่จังหวะสุดท้ายกองหลังชัยนาทสกัดออกไปได้
 
และบุรีรัมย์มาทำสำเร็จในนาทีที่ 62 เมื่อได้จังหวะเตะฟรีคิก ธีราธร บุญมาทัน ซัดตูมเดียวเข้าประตูไปอย่างสวยงาม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดตีเสมอ ชัยนาท เอฟซีได้สำเร็จ 1-1
 
หลังจากที่ได้ประตูตีเสมอ บุรีรัมย์ทำเกมบุกขึ้นมาในนาทีที่  69 ออสมาร์ อิบันเญส ได้จังหวะสับไกล บอลพุ่งแรงแต่ผู้รักษาประตูชัยนาทปัดออกไปได้
 
บุรีรัมย์ยังคงบุกใส่ชัยนาท และมีโอกาสทำประตูหลายครั้ง แต่ยังขาดจังหวะที่เด็ดขาด ไม่สามารถยิงประตูได้ เกมผ่านมาถึงนาทีที่ 70 บุรีรัมย์ได้ฟรีคิกฝั่งมุมธง เปิดเข้ามาติดกองหลังชัยนาทสกัดออกไปได้
 
ทั้งสองทีมผลัดกันบุกใส่กัน จนกระทั่งช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บุรีรัมย์ได้ประตูชัยจาก เอกชัย สำเร จากจังหวะยิงจากแถวสอง เป็นประตูชัยให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดสามารถพลิกกลับมาเอาชนะชัยนาทเอฟซีได้ด้วยสกอร์ 2-1 ผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ



สรุปผลฟุตบอลไทยคม เอฟเอคัพ 2013 รอบ 32 ทีมสุดท้าย ประจำวันพุธที่ 26 มิ.ย. 2556

สมุทรสงคราม เอฟซี 2 – 0 ทีทีเอ็ม เอฟซี
โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี 2 – 0 นนทบุรี เอฟซี
ตราด เอฟซี 5 – 4 บีบีซียู เอฟซี
ภูเก็ต เอฟซี 2 – 0 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี
ระยอง เอฟซี 2 – 3 ปตท.ระยอง
ราชนาวี 1 – 2 สิงห์ท่าเรือ
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2 – 1 ชัยนาท เอฟซี
บางกอกกล๊าส เอฟซี 1 – 0 ชลบุรี เอฟซี **ต่อเวลาพิเศษ (เสมอในเวลา 0-0)
ทีโอที เอสซี 0 – 1 อินทรี เพื่อนตำรวจ
สุพรรณบุรี เอฟซี 0 – 1 อาร์มี่ ยูไนเต็ด
เชียงราย ยูไนเต็ด 2 – 0 ขอนแก่น เอฟซี
แบงค็อก ยูไนเต็ด 5 – 3 ประจวบ เอฟซี **จุดโทษ (เสมอในเวลา 1-1)
บีอีซี เทโรศาสน 7 – 2 พัทยา ยูไนเต็ด
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 5 – 2 สงขลา ยูไนเต็ด
พัทลุง เอฟซี พบ นครราชสีมา เอฟซี **ยกเลิกช่วงครึ่งหลังขณะที่พัทลุงนำ 1-0 แข่งต่อนาทีที่ 46 ในวันพรุ่งนี้เวลา 9.00น.
ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด พบ บางกอก เอฟซี ** ไม่สามารถทำการแข่งขันได้รอการยืนยันผลจากสมาคมอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook