เอเย่นต์ยันนาโปลีเหล่สตรุทมัน

เอเย่นต์ยันนาโปลีเหล่สตรุทมัน

เอเย่นต์ยันนาโปลีเหล่สตรุทมัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอเย่นต์ยันเอง "อัซซูร่า" สนคว้า สตรุทมัน อัดกลาง ชี้ดาวเตะในการดูแลอยากไปแดนผู้ดี แต่ยังไม่สนเรื่องอนาคตในตอนนี้ ขอมุ่งมั่นรับใช้ "อัศวินสีส้ม" ในศึก "ยูโร ยู-21" เสียก่อน

นาโปลี สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่ากำลังพุ่งเป้าในการให้ความสนใจไปยังตัวของ เควิน สตรุทมัน จอมทัพของ พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก เอเรเดวิซี่ ลีก ฮอลแลนด์

 โดยเอเย่นต์ส่วนตัวของดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ยอมรับว่าพลพรรค "อัซซูร่า" ต้องการนักเตะในการดูแลของตนจริง แต่ตัวนักเตะเองตั้งเป้าไปหาความท้าทายในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากกว่า

สตรุทมัน ตกเป็นข่าวกับบรรดาสโมสรชั้นนำมากมายทั่วทั้งยุโรปเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกจากนี้ นาโปลี ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่กำลังให้ความสนใจในตัวของห้องเครื่องรายนี้

โดยได้รับการยืนยันจาก ชีล เด็คเกอร์ เอเย่นต์ส่วนตัวของแข้งดัตช์แมนรายนี้ว่า "นาโปลี กำลังให้ความสนใจในตัวของ สตรุทมัน อย่างจริงจัง พวกเรากำลังเดินเรื่องเพื่อเจรจากับเรา แต่ตอนนี้ เควิน เองกำลังมุ่งมั่นอยู่กับการแข่งขัน ยูโร ยู-21 ปีที่อิสราเอล เขาไม่เคยปกปิดอะไรไว้เป็นความลับ และเขาก็ชื่นชอบฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ"

ทั้งนี้ สตรุทมัน วัย 23 ปีถูกดันขึ้นมราเล่นในทีมชุดใหญ่ของ พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น เมื่อปี 2011 โดยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเจ้าตัวลงสนามในเกมลีกไปทั้งสิ้น 32 นัดยิงไป 5 ประตูด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook