QPRรับลูกเบคแฮมซ้อมกับทีม-ไม่เซ็นสัญญา

QPRรับลูกเบคแฮมซ้อมกับทีม-ไม่เซ็นสัญญา

QPRรับลูกเบคแฮมซ้อมกับทีม-ไม่เซ็นสัญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ ออกแถลงการณ์ ลูกชายของ เดวิด เบคแฮม เข้าร่วมฝึกซ้อมกับอะคาเดมี่จริง แต่ไม่มีการเสนอสัญญาให้แต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า บรูคลิน ลูกชายคนโตของ เดวิด เบคแฮม อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่เพิ่งประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการเมื่อสัปดาห์ก่อน ได้เลือกเดินตามรอยพ่อ สู่เส้นทางนักเตะอาชีพ เข้าร่วมอะคาเดมี่ของควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส เรียบร้อยแล้ว จนทำให้บรรดาสื่อต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะ เบคแฮม ก็เคยผ่านการฝึกจากอะคาเดมี่นี้มาเช่นกัน

ล่าสุด อีเอสพีเอ็น รายงานว่า สโมสร "ทหารเสือราชินี" ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า บรูคลิน วัย 14 ปี ได้เข้ามาอยู่ในสังกัดของควีนปาร์ค เรนเจอร์ จริง แม้เคยผ่านการฝึกซ้อมร่วมกับสเปอร์ส และเชลซีมา แต่ยืนยันว่าพวกเขาไม่ได้มอบสัญญาให้กับนักเตะรายนี้แต่อย่างใด

"ตรงกันข้ามกับที่รายงานออกมา บรูคลิน เบคแฮม เข้าร่วมฝึกซ้อมกับคิวพีอาร์ แต่ไม่ได้เข้ามาอยู่ในสังกัดทีมอะคาเดมี่ของเรา" แถลงการณ์บนทวิตเตอร์สโมสร

ทั้งนี้ บรูคลิน เคยผ่านการฝึกซ้อมกับสเปอร์สและแอลเอ กาแล็กซี รวมถึง เทสต์ฝีเท้ากับทีมเยาวชนของเชลซี แต่มาเลือกที่จะเข้าฝึกซ้อมกับอะคาเดมี่ของควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เพราะอยู่ใกล้บ้านหลังใหม่ของครอบครัวเบคแฮม ในย่านลอนดอนตะวันตก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook