กำนันเเก๊เตรียมฟ้องบัวขาว เหตุโดนเบี้ยวเงินส่วนเเบ่ง

กำนันเเก๊เตรียมฟ้องบัวขาว เหตุโดนเบี้ยวเงินส่วนเเบ่ง

กำนันเเก๊เตรียมฟ้องบัวขาว เหตุโดนเบี้ยวเงินส่วนเเบ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บัวขาว ดังอีกรอบ! ล่าสุด กำนันเเก๊ ยืนยันเตรียมฟ้องร้องเรียกเงินค่าผลประโยชน์ หลังไม่ได้รับเงินตามที่ตกลงกันไว้เมื่อกลางปี 55 ทางด้าน โจ ไทยไฟต์ ออกตัวไม่ขอยุ่งเกี่ยว พร้อมปล่อยให้เป็นไปตามกฏหมาย

หลังมีข่าวว่า "กำนันแก๊" นายประมุข โรจนตัณฑ์ เจ้าของค่ายมวยป.ประมุข ไม่ได้รับเงินค่าแบ่งผลประโยชน์ตามที่ได้ตกลงสัญญากับ บัวขาว ไว้ต่อหน้าสื่อมวลชน เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2555 ซึ่งถ้า บัวขาว ขึ้นชกตามงานต่างๆ ทางค่ายมวยต้องได้ 40 เปอร์เซ็นต์ รวมถึงค่าตัวพรีเซ็นเตอร์โฆษณาอีก 25 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ที่ผ่านมา บัวขาว ยังขึ้นชกโดยไม่ใช้ชื่อ ป.ประมุข อีกด้วย

ล่าสุด "กำนันแก๊" เผยว่า "หลังจากได้ตกลงสัญญาเรื่องแบ่งค่าสิทธิประโยชน์กับ นายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือว่า บัวขาว ตั้งเเต่เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 55 เเต่ว่าเวลานี้ ตนเองเพิ่งได้รับค่าส่วนแบ่งเพียงเเค่ครั้งเดียวเท่านั้น โดยที่ผ่านมา ตนเองพยายามติดต่อไปที่ บัวขาว หลายครั้งเเล้ว ทว่ายังไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย ดังนั้น ตนเองคิดว่าจะดำเนินการฟ้องร้องเรียกค่าแบ่งสิทธิประโยชน์ที่ ค่าย ป.ประมุข ควรจะได้รับอย่างจริงจังเสียที ส่วนจะฟ้องจำนวนเท่าไหร่นั้น ตนเองจะดำเนินการในเรื่องของเอกสารต่างๆ ให้เรียบร้อยอีกครั้ง ก่อนจะแจ้งให้สื่อมวลชนได้รับทราบต่อไปภายหลัง"

ส่วนทาง นายวิวัธน์ แสงสุริยฉัตร ทนายความประจำค่าย ป.ประมุข กล่าวถึงรายละเอียดในเรื่องนี้ว่า

"หากจะดำเนินการฟ้องร้องเบี้ยวสัญญาสิทธิประโยชน์ระหว่าง บัวขาว ป.ประมุข กับค่ายมวย สามารถเรียกร้องค่าเสียหายนับตั้งแต่วันที่ทำสัญญาในวันที่ 22 พ.ค. 2555 จนถึงปัจจุบัน โดยสัญญาดังกล่าวมีอายุ 5 ปี ส่วนรายละเอียดค่าเสียหายมีอะไรบ้างนั้น ตนยังไม่ได้รับคำสั่งลงมาแต่อย่างใด หากรวบรวมเอกสารเสร็จเรียบร้อย จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook