ตัวโก่ง! ฟูแล่มเช็กฟิตเบิร์บบุกรังนกขมิ้น

ตัวโก่ง! ฟูแล่มเช็กฟิตเบิร์บบุกรังนกขมิ้น

ตัวโก่ง! ฟูแล่มเช็กฟิตเบิร์บบุกรังนกขมิ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: ''เจ้าสัวน้อย'' ลุ้นหนักให้ ''เบิร์บ'' ฟิตทัพเกมนัดบุกเยือนรัง ''นกขมิ้น'' หลังยังเข่าเดี้ยงเรื้อรัง พอมีข่าวดีบ้างเพราะทั้ง ซิดเวลล์, ริชาร์ดสัน สลัดเจ็บคืนทัพตัวจริง

ฟูแล่ม ทีมของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังต้องลุ้นเช็กความฟิตของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าตัวเก๋าของทีมว่าจะสามารถลงเล่นในเกมลีกนัดบุกเยือน นอริช ซิตี้ ในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ได้หรือไม่ หลังดาวยิงบัลแกเรี่ยนยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่ารบกวนตลอดช่วงที่ผ่านมา

รายงานจากแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า "เบิร์บ" ที่ไม่สามารถลงเล่นได้ในเกมลีกนัดที่ทัพ "เจ้าสัวน้อย" เปิดบ้านแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมายังมีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่ารบกวนอย่างต่อเนื่อง และยังไม่สามารถลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ในเวลานี้ และยังต้องตรวจสอบความฟิตว่าจะสามารถลงเล่นในเกมบุกรัง "นกขมิ้น" ได้หรือไม่

อย่างไรก็ตามยังพอมีข่าวดีสำหรับ มาร์ติน โยล กุนซือ ฟูแล่ม อยู่บ้าง เพราะ 2 แข้งที่เจ็บไปก่อนหน้านี้อย่าง สตีฟ ซิดเวลล์ (เข่า) และ คีแรน ริชาร์ดสัน (น่อง) หายจากอาการบาดเจ็บและกลับมาลงได้ ส่วน 2 แข้งใหม่ที่เพิ่งได้มาเมื่อช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายเดือนมกราคมอย่าง สตานิสลาฟ มาโนเลฟ และ เอยอง เอนอห์ อาจจะยังไม่มีชื่อ เพราะยังไม่ผ่านใบอนุญาตการทำงานในแดนผู้ดีทั้งคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook