ราฟาส่งเปียซอนเก็บเวลกับมาลาก้า

ราฟาส่งเปียซอนเก็บเวลกับมาลาก้า

ราฟาส่งเปียซอนเก็บเวลกับมาลาก้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี เผยต้นสังกัดได้ส่งตัว ลูคัส เปียซอน แข้งดาวรุ่งบราซิเลี่ยนไปอยู่กับมาลากา ทีมดังในเวทีลาลีก้า สเปน ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล 2012-2013 และนอกจากนี้ยังยืนยันจะไม่ดึง โรเมอู ลูกากู กลับมายังรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเวลานี้หลังปล่อยให้กับเวสต์บรอมวิช ด้วยสัญญายืมตัวใช้งาน

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี ในวัย 52 ปีเผยต้นสังกัดได้ส่งตัว ลูคัส เปียซอน แข้งดาวรุ่งบราซิเลี่ยนวัย 18 ปี ที่ย้ายจากเซาเปาโล มาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อเดือนมกราคมปีทีผ่านมา ไปอยู่กับ มาลากา ทีมดังในเวทีลาลีก้า สเปน ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล 2012-2013

และนอกจากนี้ยังยืนยันจะไม่ดึง โรเมอู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยี่ยมในวัย 19 ปีกลับมายังรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเวลานี้หลังปล่อยให้กับเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ด้วยสัญญายืมตัวใช้งาน และทำผลงงานได้ยอดเยี่ยมเมื่อยิงไปแล้ว 9 ประตูจากการลงเล่นไป 22 เกม เกี่ยวกับเรื่องทั้งหมดนี้ทางนายใหญ่ชาวสเปน ให้สัมภาษณ์ว่า

"เราได้ทำข้อตกลงกับมาลาก้า เพื่อให้ ลูคัส เปียซอน ย้ายไปร่วมทีมด้วยสัญญายืิมตัวจนจบฤดูกาลนี้ ส่วน โรเมอู อายุยังน้อยและเขาก็ทำได้ดี เขาได้ประสบการณ์จากการแข่งขันพรีเมียร์ลีก เรื่องที่จะดึงเขากลับมาคุณไม่สามารถปฏิเสธได้หรอกเพราะบางทีคุณอาจจะเจอกับปัญหา แต่ความคิดของผมในตอนนี้คือให้เขาอยู่ที่นั้นและเก็บประสบการณ์ให้มากขึ้นอีก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook