เผยโฉม อาเรียล ซานตาน่า หอกใหม่แชมป์เซาะกราว

เผยโฉม อาเรียล ซานตาน่า หอกใหม่แชมป์เซาะกราว

เผยโฉม อาเรียล ซานตาน่า หอกใหม่แชมป์เซาะกราว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
“ปราสาท สายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กระชากตัว อาเรียล ซานตาน่า กองหน้าสัญชาติคอสตาริกาเข้ารังอีก 1 ราย โดย ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม “แชมป์เซราะกราว” มั่นใจว่าแข้งป้ายแดงรายนี้ จะปรับตัวให้เข้ากับระบบทีม เพื่อสร้างผลงานได้ดีแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าของดับเบิ้ลแชมป์บอลถ้วยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ได้ทำการเปิดตัว อาเรียล ซานตาน่า กองหน้าตัวใหม่สายเลือดคอสตาริกาเข้ารังเป็นที่เรียบร้อย โดยคาดหมายว่าจะเป็นตัวตายตัวแทนของ แฟรhงค์ อาชuมปง ที่จะย้ายไปค้าแข้งต่างประเทศ

 
ด้านนายทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดใจถึงกองหน้ารายใหม่ว่า “สำหรับการเซ็นสัญญากับ อาเรียล ซานตาน่า ตนมั่นใจว่าคุ้มค่าแน่นอน นักเตะรายนี้เป็นศูนย์หน้าที่มีความเร็วและไปกับบอลได้ดี รวมถึงการยิงประตูก็เฉียบคม ดังนั้นเรามั่นใจว่าเมื่อเขาปรับตัวเข้ากับทีมได้จะเป็นกองหน้าที่อันตรายคน นึงในไทยพรีเมียร์ลีกเลยทีเดียว"
 
สำหรับ อาเรียล ซานตาน่า กองหน้าป้ายแดงของ “แชมป์เซราะกราว”ที่จะมีอายุครบ 25 ปี ในวันที่ 21 ม.ค.นี้ ย้ายมาจากสโมสร เบเรน ที่จบอันดับ 8 ในลีกสูงสุดของคอสตาริก้า ซึ่งเจ้าตัวยิงไป 7 ประตู จากการลงสนาม 16 นัดในซีซั่นที่แล้ว โดยเซ็นสัญญากับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 2 ปี และจะสวมเสื้อเบอร์ 21 ให้กับทีมในฤกาล 2013 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook