เมียสไนเดอร์คอนเฟิร์มสามีชิ่งงูแน่ปีใหม่นี้

เมียสไนเดอร์คอนเฟิร์มสามีชิ่งงูแน่ปีใหม่นี้

เมียสไนเดอร์คอนเฟิร์มสามีชิ่งงูแน่ปีใหม่นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แม้บ้านออกโรงยันเอง! เมีย สไนเดอร์ ยันมีแผนเก็บของย้ายจากเมือง มิลาน ชี้จะเสร็จเรื่อช่วงต้นเดือนมกราคม แต่ยังไม่เปิดเผยจุดหมาย ระบุกำลังมองหาอยู่ สื่อเชื่อ ''ผี'', ''เปแอสเช'' อยากได้ตัว

โยลันเธ่ สไนเดอร์-กาเบา นักเเสดงสาวชาวสเปน ศรีภรรยาของ เวสลีย์ สไนเดอร์ จอมทัพเจ้าปัญหาของ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมดังประจำศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อรายหนึ่งในฮอลเเลนด์ว่า

สามีของเธอเตรียมเก็บของออกจากเมือง มิลาน แน่นอนแล้ว ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายรอบสองเดือนมกราคมนี้ หลังโดนต้นสังกัดสั่งดองยาวบนไม่ให้ลงสนาม เนื่องมาจากการไม่ยอมรับสัญญาใหม่ที่ทีม "งูใหญ่" พยายามยัดเยียดให้

แม่บ้านของสตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อถึงเรื่องนี้ว่า "เรากำลังจะไปจาก มิลาน ทุกอย่างจะเรียบร้อยภายในวันแรกๆ ของเดือนมกราคม ส่วนจุดหมายของเราน่ะเหรอ? เรายังมองหาที่ที่เหมาะกับครอบครัวของเราอยู่ และ ณ ตอนนี้ฉันไม่คิดถึงหน้าที่การงานของตัวเองด้วยซ้ำ"

สำหรับ สไนเดอร์ โดนทีม "งูใหญ่" ตัดหางปล่อยวัดเนื่องจากปฏิเสธสัญญาที่ทีมยัดใส่มือ เนื่องจากเป็นมีเนื้อหาที่ต้องการลดค่าเหนื่อยของเจ้าตัวลง 2 ล้านยูโรต่อปี (ประมาร์ 80 ล้านบาท)

โดยอ้างว่าเพื่อช่วยลดภาระการเงินของสโมสร ขณะทีมยักษ์ใหญ่มามายในยุโรปอย่าง ปารีส เเซงต์-แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างก็ให้ความสนใจเจ้าตัวอยู่ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook