อรรณพฉุนขาดหลังสุรีย์โดนตีท้ายครัว ลั่นอยากได้มาคุยตรงๆ

อรรณพฉุนขาดหลังสุรีย์โดนตีท้ายครัว ลั่นอยากได้มาคุยตรงๆ

อรรณพฉุนขาดหลังสุรีย์โดนตีท้ายครัว ลั่นอยากได้มาคุยตรงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ประกาศขาย สุรีย์ สุขะ แบ็กขวาตัวเก่ง หลังโดน "ไอ้โม่ง" นิรนาม แอบตีท้ายครัว ติดต่อนักเตะโดยไม่ผ่านสโมสร

ล่าสุด นายอรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรชลบุรี ฟิวส์ขาด ด่ากราด พวกอีแอบ วอนทุกๆ สโมสร หากสนใจนักเตะจริง ขอให้มาคุยกัน ตามกฎ กติกา พร้อม ยัน สุรีย์ ยังเหลือสัญญา กับ ชลบุรี ลั่น ถ้าไม่เข้าตามตรอก ออกตามประ

อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ออกอาการโกรธจัด หลังถูกบุคคลนิรนาม แอบมาติดต่อ กับ สุรีย์ สุขะ แบ็กขวาตัวเก่ง โดยรองประธาน "ฉลามชล" เปิดเผยว่า

"หลังจาก สุรีย์ หายจากอาการบาดเจ็บ ก็ไม่ได้กลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีกเลย โดยล่าสุด ผมทราบมาว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ได้มี บุคคลทั้งหญิงและชาย ได้แอบมาติดต่อกับ สุรีย์ เพื่อ ดึงตัวไปเล่นในฤดูกาลหน้า ซึ่งผมรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก ทั้งๆ ที่ สุรีย์ ยังเหลือสัญญากับสโมสรอีก 2 ปี

"ผมฝากไปถึงผู้บริหารทุกๆ สโมสร ที่สนใจในตัวของ สุรีย์ ขอให้ ติดต่อมาที่สโมสร หรือติดต่อมาที่ผมก็ได้ มาคุยกัน ตามกฎ กติกา มารยาท ไม่ใช่ ทำตัวเป็น อีแอบ ดอดเข้ามาตีท้ายครัวแบบนี้ อย่างไรก็ตาม ถ้าไม่เข้าตามตรอก ออกตามประตู ชลบุรีก็ไม่ยอมปล่อยเด็ดขาด

นอกจากนี้ ผมขอยืนยันอีกครั้งว่า นโยบายของชลบุรี ยินดีสนับสนุนและส่งเสริมนักเตะไปสู่ความก้าวหน้าในอาชีพ ดังเช่นกรณีของ เอกพันธ์ อินทเสน ที่ย้ายไป บีอีซี เทโรฯ และล่าสุดย้ายไป บางกอกกล๊าส หรือ แม้กระทั่ง ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ที่ย้ายจากชลบุรีไปเล่นให้กับ เมืองทองฯ และล่าสุด ย้ายไปเล่นให้กับ บีอีซี เทโรฯ" รองประธานสโมสรชลบุรี กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook