ฮัลซี่ย์อ่วมแฟนหงส์รุมอัดยับในทวิตเตอร์

ฮัลซี่ย์อ่วมแฟนหงส์รุมอัดยับในทวิตเตอร์

ฮัลซี่ย์อ่วมแฟนหงส์รุมอัดยับในทวิตเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดหนัก! ฮัลซี่ย์ อ่วมอรทัย โดนแฟน "หงส์แดง" รุมอัดยับในทวิตเตอร์ หลังเป่าค้านสายตาเกมแดงเดือด ที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านพ่าย "ปีศาจแดง" 1-2

มาร์ค ฮัลซี่ย์ ผู้ตัดสินตัวแสบที่ลงทำหน้าที่ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแดงเดือดที่ ลิเวอร์พูล พ่ายคาบ้านต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อวันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา ต้องตกเป็นเป้าโจมตีของบรรดาเหล่า "เดอะ ค็อป" แบบหลีกเลี่ยงไม่ได้

โดยล่าสุดบัญชีทวิตเตอร์ของเชิ้ตดำรายนี้กำลังถูกแฟนบอล "หงส์แดง" เข้าไปรุมกระหน่ำด่าทอด้วยถ้อยคำรุนแรงอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เจ้าตัวตัดสินแบบค้านสายตาในดังเกมกล่าว

ฮัลซี่ย์ ตัดสินใจควักใบแดงตะเพิด จอนโจ เชลวี่ย์ กองกลาง ลิเวอร์พูล ออกจากสนามตั้งแต่ในนาทีที่ 39 หลังจากมองว่าดาวเตะรายนี้เข้าบอลอันตรายใส่ จอนนี่ อีแวนส์ กองหลัง แมนฯ ยูฯ ซึ่งหากดูจากภาพช้าแล้วจังหวะดังกล่าวน่าจะเป็นลูกฟาวล์ของ อีแวนส์ ด้วยซ้ำ

ซึ่งเท่านั้นยังไม่พอเชิ้ตดำรายนี้ยังมอบลูกจุดโทษให้กับ "ปีศาจแดง" ในนาทีที่ 80 จากจังหวะที่ เกล็น จอห์นสัน เข้าสกัดลูกยิงของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ซึ่งจากภาพช้าจะเห็นว่าไม่ใช่การฟาวล์ของแบ็คขวาทีมชาติอังกฤษแต่อย่างใด

นอกจากนี้ ท่านเปาวัย 51 ปียังปฏิเสธการให้จุดโทษกับ ลิเวอร์พูล จากจังหวะที่ หลุยส์ ซัวเรซ ถูก จอนนี่ อีแวนส์ เข้าสกัดล้มคว่ำในกรอบเขตโทษ

ซึ่งจาก 3 จังหวะปัญหาที่เกิดขึ้นสร้างความไม่พอใจต่อแฟนบอล ลิเวอร์พูล เป็นอย่างมากและได้พากันเข้าไประบายความอัดอั้นกับผู้ตัดสินรายนี้ผ่านทางโซเชี่ยลเนตเวิร์คชื่อก้องอย่าง ทวิตเตอร์

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ ของ ฮัลซี่ย์อ่วมแฟนหงส์รุมอัดยับในทวิตเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook