จบข่าว!แบร์ลุสโคนี่กัดฟันไม่ขายติอาโก้ให้เปแอสเช

จบข่าว!แบร์ลุสโคนี่กัดฟันไม่ขายติอาโก้ให้เปแอสเช

จบข่าว!แบร์ลุสโคนี่กัดฟันไม่ขายติอาโก้ให้เปแอสเช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยืนยันแน่นอนแล้วว่า ติอาโก้ ซิลวา จะยังค้าแข้งอยู่ในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไป เมื่อ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม "ปีศาจแดง-ดำ" ตัดสินใจล้มเลิกการเจรจากับ "เปแอสเช" ที่ยื่นเงินยั่วกว่า 2.35 พันล้านบาท

เอซี มิลาน ทีมชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสรยืนยันอย่างเป็นทางการว่าจะไม่ขาย ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังตัวแกร่งชาวบราซิเลี่ยน ไปให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมอภิมหาเศรษฐีจากแดน "น้ำหอม" อย่างแน่นอน โดยได้ล้มโต๊ะการเจรจาไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ถึงแม้ว่าบอร์ดบริหารของ "เปแอสเช" จะทุ่มค่าตัวยั่วน้ำลาย "ปีศาจแดง-ดำ" เป็นจำนวนสูงถึง 47 ล้านยูโร (2,350 ล้านบาท) ก็ตามที

ก่อนหน้านี้ มิลาน ได้เปิดโต๊ะเจรจากับ เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ "เปแอชเช" เป็นเวลา 2-3 วัน โดยทางทีมดังแห่งกรุง ปารีส นั้นก็ยื่นข้อเสนอเข้ามาเป็นจำนวนมหาศาลถึง 47 ล้านยูโร ซึ่ง อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร "รอสโซเนรี่" นั้นก็ยอมรับว่านี่ถือเป็นข้อเสนอในระดับที่ มิลาน จำเป็นต้องพิจารณา อย่างไรก็ตาม ในท้ายที่สุดแล้ว ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีมที่ถือเป็นบุคคลที่จะชี้ขาดว่าจะขาย ติอาโก้ ออกจากทีมไปหรือไม่ ก็ได้กัดฟันปัดข้อเสนอของ "เปแอสเช" ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

แถลงการณ์ดังกล่าวของ มิลาน มีใจความระบุสั้นๆ เพียงแค่ว่า "ประธานสโมสรของเรา ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ได้ตัดสินใจอย่างเด็ดขาดแล้ว ซึ่งผลก็คือ ติอาโก้ ซิลวา จะอยู่กับ เอซี มิลาน ต่อไป" ขณะที่ในส่วนของ "เปแอสเช" ก็ได้มีการชี้แจงผ่านเว็บไซต์เช่นเดียวกันว่าได้ยกเลิกความพยายามในการเจรจาคว้าตัว ติอาโก้ แล้วเป็นที่เรียบร้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook