ภูริทัตโต้ถมน้ำลายใส่ถนอมชี้เจ้าตัวกุเรื่องเอง

ภูริทัตโต้ถมน้ำลายใส่ถนอมชี้เจ้าตัวกุเรื่องเอง

ภูริทัตโต้ถมน้ำลายใส่ถนอมชี้เจ้าตัวกุเรื่องเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภูริทัต จาริกานนท์ กองกลางตัวตัดเกมของ วัวชน ยูไนเต็ด ได้ออกมาตอกกลับ ถนอม บริคุตถึงกรณีที่ ถนอม บริคุต ออกมาแฉว่าโดน ภูริทัต ถุยน้ำลายใส่ในเกมที่เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ วัวชน ยูไนเต็ด ไป 1-1

หลังจากที่ ถนอม บริคุต ผู้ตัดสินจอมฉาวได้ออกมาแฉว่าโดน ภูริทัต จาริกานนท์ ถุยน้ำลายใส่แต่ไม่โดน ในเกมระหว่าง เชียงราย ยูไนเต็ด เสมอ วัวชนน ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (3 มิ.ย) 

ล่าสุด "เจ้าแบงค์" ภูริทัต จาริกานนท์ มิดฟิลด์พันธุ์ดุของ "เดอะ ไฟต์ติ้ง" บลู วัวชน ยูไนเต็ด ได้ออกมาตอบโต้เป่าหนอม(ถนอม บริคุต) ถึงกรณีที่ถูกกล่าวหาว่าถุยน้ำลายใส่กรรมการว่า ผมยอมรับว่าได้ถุยน้ำลายจริง แต่ไม่ได้ถุยใส่ใครเลย พร้อมถามกลับว่า "เปาถนอม" มีอะไรคาใจกับผมรึเปล่า ถึงได้ออกมาพูดอย่างนั้น

ผมยอมรับนะว่าผมถุยน้ำลายจริง แต่ถุยลงไปที่พื้น ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่นักฟุตบอลทำกัน เพราะคอแห้ง ซึ่งเขา(ถนอม บริคุต) อาจจะมาอยู่บริเวณนั้นพอดี ยังไงก็ตามผมขอยืนยันว่าผมไม่ได้ถุยใส่เขาแน่นอน และการที่เปาหนอม นำเรื่องนี้มาพูด ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาคิดอะไรหรือมีอะไรติดอยู่ในใจรึเปล่า

ซึ่งผมอยากจะถามกลับเหมือนกันว่าเขามีอะไรคาใจ ถึงออกมาพูดแบบนี้ เหมือนเขาอยากจะจ้องเล่นงานเรา ส่วนในกรณีที่ผมโดนใบแดงนั้น ผมก็ยอมรับว่าผิดจริง ซึ่งก็ไม่ได้โต้เถียงอะไร แต่รูปเกมที่ออกมาสู่สายตาประชาชน ทุกคนก็มองเห็นว่าผู้ตัดสินคนนี้เป็นเช่นไร ขอให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสินดีกว่า  เจ้าแบงค์กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook