เจ๊เซ็ง!เปาน่ารีบชักแดงไล่โอ้ สับแหลกสกัดซงน่าเกลียด

เจ๊เซ็ง!เปาน่ารีบชักแดงไล่โอ้ สับแหลกสกัดซงน่าเกลียด

เจ๊เซ็ง!เปาน่ารีบชักแดงไล่โอ้ สับแหลกสกัดซงน่าเกลียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่พอใจเป็นอย่างมากกับการตัดสินของ มาร์ติน แอตกินสัน กรรมการในเกมวันอาทิตย์ที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา

ซึ่งเจ้าบ้านเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ แมนเสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ 1-0 โดยเชื่อว่า ผู้ตัดสินควรไล่ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกเรของคู่แข่งออกไปตั้งนานแล้ว เนื่องจากแข้งอิตาเลี่ยนไม่มีมารยาทในสนาม และเข้าสกัด อเล็กซ์ ซง อย่างน่าเกลียดในช่วงครึ่งแรก

กุนซือจอมละเมียดชาวฝรั่งเศส แสดงความเห็นเกี่ยวกับการเล่นของ "เกรียนโอ้" นักเตะมาดกวนโมโหในเกมนัดล่าสุดว่า "ถ้ากรรมการมีโทรทัศน์ (ไว้ดูภาพช้า) มันต้องเป็นใบแดง เขา (บาโลเตลลี่) จวนเจียนหลายครั้ง และสุดท้ายเขาก็ได้ใบเหลืองที่ 2

ผมไม่ได้รู้จักเขามากนัก และไม่อยากรบกวนงานของ (โรแบร์โต้) มันชินี่ ด้วย ทุกคนคงมีปัญหาในทีมของตัวเอง แต่ผมคิดว่าเขาเข้าสกัด (อเล็กซ์ ซง) ได้แย่มาก ตอนแรกคิดว่าอาจจะเป็นใบเหลือง แต่พอมาดูภาพช้า มันต้องเป็นใบแดง"
 
นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังเชื่อด้วยว่า ทัพ "ปืนใหญ่" สมควรเป็นฝ่ายชนะ เพราะครองเกมได้เหนือกว่าเกือบตลอดเกม "เราครองบอลเกิน 60 เปอร์เซ็นต์ แมนฯ ซิตี้ ก็มีโอกาส 1-2 ครั้ง แต่หลังผ่านครึ่งหลังไป 10 นาทีผมคิดอยู่แล้วว่าเราต้องได้ประตู"
 
อย่างไรก็ตาม ขงเบ้งเลือดน้ำหอมแสดงทรรศนะต่อการเส้นทางแชมป์ของ "เรือใบสีฟ้า" ว่ายังไม่หมดลุ้นเสียทีเดียว และเชื่อว่าลูกทีมของ "มันโช่" จะสู้ต่อไปอย่างเต็มที่ ดังนั้นจึงไม่หวังจะพาแข้ง "กันเนอร์ส" ทาบอันดับ 2

<< จังหวะเข้าบอลอันน่าเกลียดของเกรียนโอ้ >>

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook