แวน บาสเท่นแนะโรบินควรอยู่กับปืนต่อไป

แวน บาสเท่นแนะโรบินควรอยู่กับปืนต่อไป

แวน บาสเท่นแนะโรบินควรอยู่กับปืนต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาร์โก แวน บาสเท่น ตำนานนักเตะทีมชาติฮอลแลนด์ออกมาแนะนำรุ่นน้องร่วมชาติอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ว่าควรที่จะอยู่กับอาร์เซนอลต่อไป เนื่องจาก เดอะ กันเนอร์ส เป็นทีมที่ใหญ่อยู่แล้วและเป็นสโมสรที่วิเศษสุดๆในอังกฤษไม่แพ้ทีมอื่น

ปัจจุบันสัญญาของ ฟาน เพอร์ซี่ จะหมดลงในปี 2013 และ การพูดคุยเจรจาสัญญาฉบับใหม่จะมีขึ้นในฤดูร้อน อย่างไรก็ตาม แวน บาสเท่นชี้ว่าจะเป็นประโยชน์ต่อ ฟาน เพอร์ซี่ ที่จะอยู่อาร์เซนอลต่อและจะแตกต่างจากตนตอนสมัยเป็นนักเตะ ที่เลือกย้ายจากอาแจ็กซ์ไปอยู่กับมิลานในปี 1987

"โรบินไม่ควรย้ายออกจากอาร์เซนอล คุณไม่สามารถเปรียบเทียบสถานการณ์ของผมที่อาแจ็กซ์ ความแตกต่างคือโรบินมีอยู่แล้วคือสโมสรที่ใหญ่"

"โรบินอยู่ลอนดอนเป็นเวลา 6 ปี ตอนนี้เขายังไม่ได้ช่วยให้อาร์เซนอลคว้าแชมป์อะไรได้ในเวลานั้น มีการเปลี่ยนแปลงในพรีเมียร์ลีก เชลซีได้กลายเป็นสโมสรใหญ่และมีทรัพยากรทางการเงิน แมนซิตี้ได้กลายเป็นทีมที่ใหญ่มากกว่าสโมสรอื่น แมนยูฯไนเต็ดและลิเวอร์พูลมีเจ้าของสโมสรเป็นชาวอเมริกัน"

"แต่ อาร์เซนอลมีการทำงานที่แตกต่าง และผมคิดว่าอาร์เซน่อลเป็นสโมสรที่สวยงามที่สุดในอังกฤษ อาร์เซนอลมีสนามฟุตบอลที่ตื่นตาตื่นใจที่สุด สไตล์การเล่นตื่นตาตื่นใจ ชุดแข่งที่สวยงาม สิ่งเหล่านี้ผมจึงคิดว่าอาร์เซนอลเป็นสโมสรที่ดีที่สุด และเป็นสโมสรที่เหมาะสำหรับโรบิน" แวน บาสเท่นกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook