ซิโก้เชื่อหล่นจ่าฝูงส่งผลดีต่อทีม มั่นใจจบนัดท้ายได้แข้งใหม่แน่

ซิโก้เชื่อหล่นจ่าฝูงส่งผลดีต่อทีม มั่นใจจบนัดท้ายได้แข้งใหม่แน่

ซิโก้เชื่อหล่นจ่าฝูงส่งผลดีต่อทีม มั่นใจจบนัดท้ายได้แข้งใหม่แน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซิโก้ กุนซือ บีบีซียู เอฟซี เชื่อทีมแพ้นัดล่าสุดหล่นตำแหน่งจ่าฝูงส่งผลดีต่อทีม เหตุทำให้นักเตะกดดันน้อยลง ขอโทษแฟนบอลที่ทำให้ผิดหวัง ยันอยากเซ็นสัญญาแข้งใหม่เร็วที่สุดเพื่อเก็บตัวกับทีม มั่นใจจบนัดสุดท้ายได้นักเตะที่ต้องการแน่

หลังจากที่ทีม "เสือสามย่าน" บีบีซียู เอฟซี ลงเล่นในศึกดิวิชั่น 1 นัดรองสุดท้ายของฤดูกาลเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาและโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวัง เมื่อบุกไปโดน บุรีรัมย์ เอฟซี ถล่มกลับมาถึง 3-0 ทำให้หล่นจากตำแหน่งจ่าฝูงของตาราง และส่อแววว่าจะชวดแชมป์เลกแรกแน่นอนแล้ว แม้ว่าจะเหลือการแข่งขันอีก 1 นัดก็ตาม
   
ล่าสุดซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือคนดังของทีมออกมาเผยว่า สำหรับผลงานนัดล่าสุดของทีมนั้นตนไม่โทษนักเตะแต่อย่างใด เนื่องจากทุกคนได้พยายามอย่างเต็มที่แล้ว แต่ในเมื่อผลการแข่งขันไม่ออกมาอย่างที่หวังเราก็ต้องยอมรับและกลับไปแก้ไขต่อไป และนัดที่ผ่านมาก็ต้องยอมรับด้วยว่าทีมเจ้าบ้านเขาเล่นได้ดีกว่าเราจริงๆ และก็สมควรแล้วที่จะเป็นผู้ชนะแล้ว แม้ตนจะรู้สึกว่าสกอร์ที่ออกมานั้นน่าโหดร้ายสำหรับทีมตนพอสมควร ซึ่งก็ต้องขอโทษแฟนบอลของเราทุกคนที่ตามมาเชียร์ด้วยที่ทำให้ต้องผิดหวัง

นอกจากนี้ซิโก้ยังได้เผยอีกว่า แม้ว่านัดที่ผ่านมาเราจะแพ้ แต่ตนคิดว่าจะไม่ส่งผลกระทบต่อความมั่นใจเราอย่างแน่นอน เนื่องจากที่ผ่านมาถือว่าเราทำผลงานได้เกินกว่าที่ตั้งเป้าไว้ซะอีก และจากการที่เราหล่นจากตำแหน่งจ่าฝูงของตารางตนเชื่อว่าะส่งผลดีต่อทีมด้วยซ้ำ เนื่องจากจะทำให้นักเตะลดความกดดันเวลาที่ลงเล่น เพราะว่าก่อนหน้านี้เราทำผลงานได้ดี ทำให้ถูกคาดหวังจากแฟนบอลว่าต้องเอาชนะให้ได้ทุกนัด ซึ่งมีผลทำให้นักเตะมีความกดดันเวลาที่ลงเล่นพอสมควร ทำให้บางนัดกดดันจนเล่นไม่ออก
   
กุนซือเสือสามย่านยังได้กล่าวทิ้งท้ายถึงการเสริมทีมในเลกที่สองด้วยว่า ตอนนี้ทีมได้ทำการเตรียมในเรื่องนี้แล้ว โดยตอนนี้มีนักเตะในลีกของเวียดนามเดินทางมาทดสอบกับทีมหลายราย รวมถึงนักเตะจากเกาหลีรวมถึงแอฟริกาด้วยซึ่งตอนนี้การเทสก็เป็นไปด้วยดี และตนก็อยากจะได้นักเตะที่ดีที่สุดและเข้ากับทีม ซึ่งคาดว่าหลังจากจบเกมสุดท้ายเราจะได้นักเตะที่ต้องการแน่นอน เนื่องจากตนอยากให้นักเตะใหม่ได้ร่วมฝึกซ้อมกับทีม เพื่อเริ่มการแข่งขันเลกที่สองจะได้ใช้งานได้เลย ไม่ต้องใช้เวลาในการปรับตัวมาก

สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้ายเลกแรกของ บีบีซียู เอฟซี จะเปิดบ้านรับ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 11 มิ.ย. นี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook