เสี่ยเล็ก ยัน โค้ชจั๊บออกแล้ว ขอเวลา 2-3 วันหาตัวแทน

เสี่ยเล็ก ยัน โค้ชจั๊บออกแล้ว ขอเวลา 2-3 วันหาตัวแทน

เสี่ยเล็ก ยัน โค้ชจั๊บออกแล้ว ขอเวลา 2-3 วันหาตัวแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสี่ยเล็ก นฤเบศ อายุพงศ์ ผอ.ทีมภูเก็ต เอฟซี ออกโรงยัน โค้ชจั๊บออกแล้ว เผยบอร์ดไม่ได้กดดัน ลั่นขอเวลา 2-3 วันรู้ว่าใครมาแทน

หลังจากที่ทางทีม "กิเลนทะเลใต้" เอฟซี ภูเก็ต เปิดบ้านแพ้ให้กับ บุรีรัมย์ เอฟซี 0-3 และทำให้ "โค้ชจั๊บ"สุรชัย จิระศิริโชติ กุนซือใหญ่ของทีมประกาศลาออกจากทีม หลังมีแฟนบอลรวมตัวประท้วงหน้าห้องพักนักกีฬา และทำให้ตอนนี้สโมสรนั้นไม่มีกุนซือใหญ่ของทีม ล่าสุด "เสี่ยเล็ก" นฤเบศ อายุพงศ์ ผู้อำนวยการสโมสร ได้ออกมาชี้แจงในเรื่องนี้ว่า ตอนนี้ตนเองยอมรับว่าโค้ชจั๊บได้เดินจากสโมสรไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตนเองและลูกทีมหลายคนก็รู้สึกเห็นใจไม่น้อยเพราะรู้ว่าโค้ชของภูเก็ตรายนี้นั้นตั้งใจทำงานเพียงใดแต่ในเมื่อมีกระแสกดดันเช่นนี้ตนเองก็ไม่สามารถที่จะช่วยอะไรได้ เพราะไม่ใช้เป็นการตัดสินใจของกุนซือเอง

ทั้งนี้ เสี่ยเล็ก ยังได้กล่าวอีกว่า อันที่จริงแล้วทางสโมสรนั้นไม่มีการพูดคุยกับทาง โค้ชจั๊บ ในเรื่องนี้อย่างที่เป็นข่าวเลย และการลาออกจากตำแหน่งครั้งนี้ก็ไม่ได้เป็นการกดดันจากบอร์ดบริการแต่อย่างใด เป็นความต้องการของแฟนบอลที่อยากจะเห็น เอฟซี ภูเก็ต มีผลงานที่ดีขึ้นซึ่งตนเองก็พอจะเข้าใจแฟนบอลว่าอยากจะเห็นผลงานของทีมที่ดีกว่านี้ แต่ตนเองก็ไม่ขอโทษ โค้ชจั๊บ แต่เพียงฝ่ายเดียว ตนเองคิดว่าทุกคนในทีมไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามมีส่วนร่วมในการรับผิดชอบครั้งนี้หมด

พร้อมกันนี้ ผู้อำนวยการใหญ่ของทีม ยังได้ออกมากล่าวเพิ่มเติมในการหากุนซือรายใหม่เข้ามาทำทีมต่อนั้น โดยเสี่ยเล็กได้กล่าวว่า ตอนนี้ทีมกำลังเร่งหากุนซือที่จะเข้ามาทำทีมแล้วขอเวลาอีก 2-3 วันน่าจะได้กุนซือรายใหม่เข้ามาทำทีมอย่างแน่นอนและเชื่อว่าจะเป็นกุนซือฝีมือดีอีกคนที่น่าจับตามองและเชื่อว่าแฟนบอลภูเก็ตน่าที่จะรู้จักและให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ซึ่งตอนนี้มีคนที่ทางทีมนั้นติดต่อไปแล้วประมาณ 4-5 คนโดยทุกคนนั้นมีดีกรีในการคุมทีมดีๆมาแล้วทั้งนั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook