ช็อก!เดอลาโฮย่ารับติดยาเสพติด-อยู่ช่วงบำบัด

ช็อก!เดอลาโฮย่ารับติดยาเสพติด-อยู่ช่วงบำบัด

ช็อก!เดอลาโฮย่ารับติดยาเสพติด-อยู่ช่วงบำบัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออสการ์ เดอ ลา โฮย่า อดีตยอมมวยแชมป์โลก6 เส้นชาวสหรัฐ ออกมายอมรับว่า ติดยาเสพติดชนิดหนึ่งแต่ขอสู้สุดตัว ให้ผ่านพ้นมรสุมครั้งนี้ไปให้ได้

ออสการ์ เดอ ลา โฮย่า อดีตนักชกชื่อก้องชาวสหรัฐ ออกมาเปิดเผยเรื่องราวสุดช็อกว่าขณะนี้กำลังเข้ารับ การบำบัดรักษาอาการติดยาเสพติดชนิดหนึ่ง ณ คลินิกในเมืองแคลิฟอร์เนีย ซึ่งถือเป็นเรื่องจริงตามที่ตกเป็นข่าวลือบนสื่อในโลกไซเบอร์ เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

โดย เดอลาโฮย่า เผยผ่านสื่อมวลชนเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค. นี้ว่า หลังจากที่ตนได้ประเมินว่าจะทำตามความซื่อสัตย์ของตัวเอง ตนขอยอมรับว่ามีปัญหาบางประการเกิดขึ้นและจำเป็นที่จะต้องรีบจัดการกับมัน ให้ได้

"ตนก็เหมือนๆ กับทุกคนนั่นแหละ มีข้อบกพร่องส่วนตัว และไม่ต้องการให้ใครก็ตามมารับรู้ เพื่อไม่ให้เกิดความเกรงกลัวว่าพวกเขาจะไม่สามารถยอมรับข้อบกพร่องเหล่านั้นได้ ตลอดอาชีพนักมวยของตน มักจะได้เผชิญหน้ากับความท้าทายมาโดยตลอด"

"กรณีนี้ก็ไม่แตกต่างเช่นกัน ตนมั่นใจว่าด้วยกำลังใจจากครอบครัวและเพื่อนๆ จะทำให้ตนกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิมได้ ดังนั้น จึงร้องขอด้วยความเคารพต่อสิทธิ์ส่วนบุคคลและความเป็นส่วนตัวของครอบครัว ตนจะขอดำเนินการแก้ไขปัญหานี้ด้วยตัวเอง"

ทั้งนี้ เดอ ลา โฮย่า ในวัย 38 ปี เคยได้รับการยกย่องให้เป็นนักชกขวัญใจมหาชนคนหนึ่งในช่วงทศวรรษ 90 มีดีกรีเป็นถึงเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 6 เส้น โดยประกาศแขวนนวมไปเมื่อปี 2008 หลังจากตกเป็นฝ่ายแพ้ทีเคโอ ในยกที่ 8 ให้แก่ แมนนี่ ปาเกียว

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ช็อก!เดอลาโฮย่ารับติดยาเสพติด-อยู่ช่วงบำบัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook