โอ้ว้าว! ภราดรเตรียมลุยเวทีการเมืองไทย

โอ้ว้าว! ภราดรเตรียมลุยเวทีการเมืองไทย

โอ้ว้าว! ภราดรเตรียมลุยเวทีการเมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจ้าบอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ สร้างความฮือฮาอีกแล้ว เมื่อออกมายืนยันว่าสนใจที่จะลงเล่นการเมืองในอนาคตอันใกล้นี้

โดย อดีตนักหวดมือ 1 ไทย ได้ออกมายอมรับว่า เคยมีการพูดคุยกับ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย และหัวหน้าพรรครวมใจไทยชาติพัฒนา

เกี่ยวกับเรื่องการเมืองอยู่บ้าง แต่ตนยังไม่ได้ตัดสินใจชัดเจนว่า จะลงเล่นการเมืองหรือไม่ เพียงแต่เป็นอีกเส้นทางหนึ่งที่ตนให้ความสนใจ

ภราดร กล่าวยอมรับว่า ก่อนหน้านี้ เคยมีพรรคการเมืองมาทาบทามให้ตนไปร่วมเป็นสมาชิกพรรคด้วย แต่ตนขอพิจารณาในรายละเอียดต่างๆ อีกสักระยะ และขณะนี้เพิ่งจะเรียนจบ อีกทั้งยังเพิ่งจะได้เข้ามาศึกษาเรื่องการเมืองยังถือเป็นน้องใหม่ ที่ยังต้องเรียนรู้อีกมาก
 

นอกจากนี้อดีตนักหวดมือ 9 ของโลกยังกล่าวว่า "ตนเกิดจากความเป็นนักกีฬา และหากวันหนึ่งได้เป็นนักการเมือง ก็อยากที่จะดูแลในด้านการกีฬาของชาติ"

"เพราะเป็นสิ่งที่ตนเองถนัด และเข้าใจปัญหา และระบบกีฬาของไทยอย่างดี คิดว่าการทำหน้าที่ในส่วนที่ตัวเองถนัด และเข้าใจในพื้นฐาน น่าจะช่วยพัฒนาวงการกีฬาและประเทศชาติได้ดีกว่าไปทำหน้าที่ในส่วนที่ตนไม่ถนัด"
 
"ผมคงจะไม่เหมาะที่จะไปดูด้านสังคม หรือเศรษฐกิจ และผมมั่นใจว่า จากประสบการณ์ที่ผ่านมาของผม น่าจะช่วยให้การทำงานบนเส้นทางการเมืองในด้านกีฬาเป็นไปได้ด้วยดีแน่นอน" ภราดรกล่าวทิ้งท้าย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ โอ้ว้าว! ภราดรเตรียมลุยเวทีการเมืองไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook