"กัปตันช้าง" คัมแบ็ค 2 ตุง! บลูเวฟ ส่งท้ายโหดไล่ต้อน ม.ภาคฯ 11-1

"กัปตันช้าง" คัมแบ็ค 2 ตุง! บลูเวฟ ส่งท้ายโหดไล่ต้อน ม.ภาคฯ 11-1

"กัปตันช้าง" คัมแบ็ค 2 ตุง! บลูเวฟ ส่งท้ายโหดไล่ต้อน ม.ภาคฯ 11-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขัน "เอไอเอส ฟุตซอล ไทยแลนด์ลีก 2016" นัดที่ 13 ประจำวันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค.2559 "ฉลามชล" ชลบุรี บลูเวฟ จ่าฝูงแชมป์เลกแรก เปิดบ้านรับ "มังกรแดนอีสาน" ม.ภาคฯ-ขอนแก่น ทีมบ๊วยของตาราง ที่สนามเทศบาลเมืองชลบุรี บลูเวฟ อารีน่า

ออกสตาร์ทครึ่งแรกเจ้าถิ่นเดินหน้าเปิดเกมรุกเข้ากระหน่ำอย่างหนัก และได้ 4 ประตูรวดในช่วง 5 นาทีแรก ออกนำโด่ง 4-0 จาก จิรวัฒน์ สอนวิเชียร นาทีที่ 2, อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ นาทีที่ 4 ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง คนเดียว 2 ประตู ในนาทีที่ 3, นาทีที่ 4 จากนั้นยังคงเป็นเจ้าถิ่นที่ไม่ผ่อนเกมรุก ได้อีก 2 ประตู นำห่าง 6-0 จาก พีรพัฒน์ แก้ววิลัย นาทีที่ 7 และนาทีที่ 12

เท่านั้นยังไม่พอ นาทีที่ 17 กฤษดา วงษ์แก้ว แข้งตัวเก่งทีมชาติไทย ที่พักอาการบาดเจ็บไปกว่า 6 เดือน คัมแบ็คสนามเกมแรกก็มาใส่สกอร์เพิ่มให้เจ้าถิ่นเป็น 7-0 กลับมาครึ่งหลังยังคงเป็น ชลบุรี บลูเวฟ ที่ครองเกมได้เหนือกว่า บวกเพิ่มอีก 4 ประตู จาก จิรวัฒน์ สอนวิเชียร นาทีที่ 21, นาทีที่ 24, กฤษดา วงษ์แก้ว นาทีที่ 32 และณัฐวุฒิ หมัดยะลาน นาทีที่ 36 ส่วน ม.ภาคฯ-ขอนแก่น ได้ 1 ประตูปลอบใจ จาก เด่นชัย ตั้งจิตต์งาม นาทีที่ 33


จบเกม ชลบุรี บลูเวฟ เอาชนะไปอย่างท่วมท้น ... เก็บเพิ่มอีก 3 แต้ม รั้งจ่าฝูงเหนียวแน่น ทิ้งห่างอันดับ 2 การท่าเรือ ฟุตซอลคลับ 8 คะแนน ขณะที่ ม.ภาคฯ-ขอนแก่น อยู่บ๊วยเหมือนเดิม แข่ง 13 นัด เก็บได้เพียง 6 แต้ม

รายชื่อนักเตะ 5 คนแรก
ชลบุรี บลูเวฟ : คฑาวุธ หาญคำภา (GK), ณัฐพล สุทธิโรจน์, จิรวัฒน์ สอนวิเชียร, ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง, อนุวัฒน์ ปานนพภา
ม.ภาคฯ-ขอนแก่น : บริบูรณ์ กลางหล้า (GK), ก้องหล้า เหล็กกล้า, ณรงค์เดช สีลม, ธนากร ใจเวช, ประภาส เพ็ญสวัสดิ์

โปรแกรมวันจันทร์ที่ 8 ส.ค.2559 ฟาดแข้ง 2 คู่ ถ่ายทอดสดผ่านทางแอพพลิเคชั่น "เอไอเอส เพลย์" และกล่อง "เอไอเอส เพลย์บ็อกซ์" เวลา 18.15 น. ม.เกษมบัณฑิต พบ สมุทรสาคร ที่โรงยิมชั้น 12 ม.เกษมบัณฑิต ร่มเกล้า และปิดท้ายศึกบิ๊กแมตช์มันเดย์ไนท์ การท่าเรือ ฟุตซอลคลับ พบ ราชนาวี ที่โกดัง สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสด ไทยรัฐทีวี เวลา 21.30 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook