เกาะติดภาพสีสัน อสมท จับมือ กกท.พร้อมพันธมิตร เปิดตัวแคมเปญ ‪#‎เชียร์ไทยสุดใจ‬

เกาะติดภาพสีสัน อสมท จับมือ กกท.พร้อมพันธมิตร เปิดตัวแคมเปญ ‪#‎เชียร์ไทยสุดใจ‬

เกาะติดภาพสีสัน อสมท จับมือ กกท.พร้อมพันธมิตร เปิดตัวแคมเปญ ‪#‎เชียร์ไทยสุดใจ‬
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรุงเทพมหานคร (4 กรกฎาคม) : บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ การกีฬาเเห่งประเทศไทย (กกท.) และพันธมิตรชวนคนไทย ร่วมส่งกำลังใจให้นักกีฬาทีมชาติไทยในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2016 กับแคมเปญ "เชียร์ไทยสุดใจ" ไปโอลิมปิก ในทุกช่องทางทั้งหน้าจอโทรทัศน์, ไลน์ (Line) และโซเชียลมีเดียอื่นๆ ทุกเเพลตฟอร์ม โดย อสมท ผลิตรายการพิเศษเกาะติดความเคลื่อนไหวของเหล่าฮีโร่ทีมชาติไทยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ (Exclusive) ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ที่นี่ที่เดียว!!

และอีกไม่นานเกินรอแล้ว สำหรับมหกรรมกีฬาที่คนทั่วทั้งโลกรอคอยอย่างการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2016 ครั้งที่ 31 ณ เมืองริโอเดจาเนโร สหพันธ์สาธารณรัฐบราซิล ซึ่งจะมีพิธีเปิดในศุกร์ที่ 5 สิงหาคม 2559 ที่สนามกีฬามาราคานา โดยเเต่ละประเทศต่างฟิตซ้อมนักกีฬาของตนเองเพ่อลงคว้าชัยเป็นเจ้าเหรียญทองโอลิมปิกครั้งนี้

สำหรับประเทศไทย บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) รวมถึงพันธมิตร ได้เเก่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ, บริษัท วีจีโอ โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ,บริษัท ไลน์ คอมพานี (ประเทศไทย) จำกัด ,บริษัท มาสเตอร์ แอด จำกัด (มหาชน) และบริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด เปิดตัวแคมเปญ "เชียร์ไทยสุดใจ" ไปโอลิมปิก เพื่อเป็นสื่อกลางให้ประชาชนคนไทยร่วมส่งแรงเชียร์ เเรงใจ ให้ทัพนักกีฬาไทยที่เป็นตัวแทนคนไทยชาติ ไปทำหน้าที่ในการเเข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2016 ณ ห้องประชุม ชั้น 25 อาคาร เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก

อสมท ร่วมกับ กกท. และพันธมิตร ชวนคนไทยร่วมส่งกำลังใจให้นักกีฬาทีมชาติไทยในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2016 กับ แคมเปญ “เชียร์ไทยสุดใจ” ไปโอลิมปิก ในทุกช่องทางทั้งหน้าจอโทรทัศน์, Line และโซเชียลมีเดียอื่นๆ

ทุกแพลตฟอร์ม โดย อสมท ผลิตรายการพิเศษเกาะติดความเคลื่อนไหวของเหล่าฮีโร่ทีมชาติไทยแบบ Exclusive ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ที่นี่ที่เดียว!!

นายศิวะพร ชมสุวรรณ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.อสมท ในฐานะที่เป็นผู้ริเริ่ม แคมเปญ “เชียร์ไทยสุดใจ” ไปโอลิมปิก และเป็นสื่อหลักในการร่วมสนับสนุนแคมเปญ เผย “อสมท ได้บูรณาการทุกสื่อของ อสมท ทั้งทางโทรทัศน์, สำนักข่าวไทย

และวิทยุในเครือ อสมท โดยมี FM 99 Active Radio เป็นหัวเรือใหญ่ เพื่อประชาสัมพันธ์ แคมเปญ “เชียร์ไทยสุดใจ” ไปโอลิมปิก ซึ่งจะเป็นสื่อกลางในการส่งกำลังใจให้กับนักกีฬาทีมชาติไทย พร้อมเปิดช่องทางใหม่ ได้แก่

- Line: MCOT Line Official

-รูปแบบ SMS มาที่หมายเลข 411900 (ครั้งละ 3 บาท) ขึ้นหน้าจอโทรทัศน์ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

- www.facebook.com/เชียร์ไทยสุดใจ และโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์มผ่าน ‪#‎CheerThai‬

ดูรายละเอียดได้ทาง www.cheerthai.in.thโดยทุกข้อความที่ส่งมาทุกช่องทาง จะไปถึงนักกีฬาทีมชาติไทยของเราอย่างแน่นอน

ซึ่งการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2016 ครั้งที่ 31 ณ เมืองริโอเดจาเนโร สหพันธ์สาธารณรัฐบราซิล จะมีพิธีเปิดในวันศุกร์ที่ 5 ส.ค. 59 ที่ สนามกีฬามาราคานา โดยแต่ละประเทศต่างฟิตซ้อมนักกีฬาของตนเอง เพื่อลงคว้าชัยเป็นเจ้าเหรียญทองในโอลิมปิกครั้งนี้

ทาง อสมท ได้ส่งทีมข่าวกีฬา สำนักข่าวไทย เกาะติดสนามแข่งและไทยเฮ้าส์ ที่เมืองริโอเดจาเนโร สหพันธ์สาธารณรัฐบราซิล เพื่อรายงานข่าวทุกสถานการณ์ พร้อมผลิตรายการพิเศษชื่อรายการ “เชียร์ไทยสุดใจ”

ซึ่งเป็นการรายงานสดความเคลื่อนไหวสุด Exclusive เกี่ยวกับการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ในทุกมิติ ให้คนไทยได้มีส่วนร่วมในการรับชมการเตรียมความพร้อมก่อน - หลังการแข่งขันของนักกีฬาทีมชาติไทย ทั้ง 16 ชนิด แบบนาทีต่อนาที

ออกอากาศระหว่างวันที่ 11 ก.ค. - 31 ส.ค.นี้ เวลา 22.10 - 22.15 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เกาะติดภาพสีสัน อสมท จับมือ กกท.พร้อมพันธมิตร เปิดตัวแคมเปญ ‪#‎เชียร์ไทยสุดใจ‬

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook