สกู๊ป : "ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี "โพเดี้ยมเท่านั้นที่เราต้องการ"

สกู๊ป : "ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี "โพเดี้ยมเท่านั้นที่เราต้องการ"

สกู๊ป : "ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี "โพเดี้ยมเท่านั้นที่เราต้องการ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ศึกดวลความเร็วใน "บุรีรัมย์ เฟสติวัล ออฟ สปีด 2016" ที่มีรายการแข่งขันดวลความเร็วกันหลายรายการ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือรายการจีที เอเชีย ซีรีส์ (GT Asia Series)

โดยในรุ่น จีที3 (GT3) "ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี พร้อมด้วยคู่หู "คาร์โล แวน แดม" ภายใต้สังกัดทีม "สิงห์ ทีพี 12 เรซซิ่งทีม" ตัวแทนจากประเทศไทย ที่เดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ รายการใหญ่ที่สุดของเอเชีย เพื่อไล่ล่าแชมป์ในสนามที่ 2 นี้ให้จงได้

"ต๊อด" ปิติ ชายผู้มีใจรัก และทุ่มเทกับกีฬามอเตอร์สปอร์ตมาตลอดหลายปี เขามุ่งมั่นเพื่อนเดินตามฝันของตัวเอง และยิ่งการได้เป็นคนไทยคนแรกที่เข้าแข่งขันในรายการนี้ มันเหมือนกับการเป็นตัวแทนของคนไทย และตอกย้ำในใจของเขาว่าต้องทำมันให้ดีที่สุด เพื่อคนไทยและความภูมิใจของคนไทย

ศึก "จีที เอเชีย ซีรีย์ 2016” (GT Asia series 2016) เป็นการแข่งขัน รถยนต์ทางเรียบรายการใหญ่ ซึ่งในรุ่นจีที3 นักขับไทยอย่าง "ต๊อด" ทำผลงานใน 2 เรซแรก ที่สนามยองนัม เซอร์กิต ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 14-15 พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา ด้วยการจบด้วยอันดับที่ 4


หลังจากที่ช่วยกัน ซิ่งเฟอร์รารี่ เอฟ 458 คู่ใจ เข้าเส้นชัย ด้วยเวลา 1 ชั่วโมง 2 นาที 26.193 วินาที ซึ่งถือว่าเป็นการออกสตาร์ทสนามแรกได้อย่างดีเยี่ยม

มาสนามที่ 2 ที่แข่งขันกันที่ จ.บุรีรัมย์ คู่หูทั้ง 2 ยังคงมั่นใจว่าจะทำผลงานได้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้ลงขับท่ามกลางกองเชียร์ชาวไทย

ซึ่งข้อได้เปรียบในปัจจัยความพร้อมในด้านอื่นๆ ที่เอื้อต่อการแข่งขัน ก็มีโอกาสสูงมาก ที่เราจะเห็นชื่อของ "ปิติ ภิรมย์ภักดี" และ "คาร์โล แวน แดม" ก้าวขึ้นไปยืนบนโพเดี้ยมในรุ่นนี้ 


ส่วนในรุ่นจีทีซี (GTC) "เต้" ภูริต ภิรมย์ภักดี พร้อมด้วยคู่หู "แบงค์" กันตศักดิ์ กุศิริ ในสังกัดทีม "สิงห์ แพลน บี มอเตอร์สปอร์ต" มุ่งเป้าว่าสร้างผลงานให้สวยหรูเหมือนกับที่ทำได้มาแล้วในสนามแรก

ซึ่งสนามแรกที่แดนกิมจิ  "เต้ & แบงค์" จัดการโชว์ผลงานสุดยอด ด้วยการซิ่งรถเฟอร์รารี่ 458 นำชนิดม้วนเดียวจบ ทำเวลา 1 ชั่วโมง 1 นาที 57.544 วินาที

มาสนามที่ 2 ความมั่นใจยังคงเต็มเปี่ยม โดย 2 คู่หูจากทีม  "สิงห์ แพลน บี มอเตอร์สปอร์ต" น่าจะขึ้นโพเดี้ยมในรุ่นนี้ได้ไม่ยาก


สุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ใครที่เป็นคอมอเตอร์สปอร์ต และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในรายการ จีที เอเชีย ซีรีส์ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

อย่างน้อยการได้เข้าไปส่งเสียงเชียร์ ตัวแทนของทีมแข่งจากประเทศไทย การได้เข้าไปชมสุดยอดความเร็วในสุดยอดเกมแห่งความตื่นเต้นแบบนี้ มันไม่มีไม่บ่อยครั้งนะครับ

11-12 มิถุนายนนี้ ไปพบและเชียร์พวกเขาได้ถึงขอบสนาม เพราะความมันส์แบบฉบับซูเปอร์คาร์ที่ทุกคนไฝ่ฝัน รอท่านอยู่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook