ชไวนี่ประกาศต่อหน้าแฟนต่อสัญญาเสือใต้

ชไวนี่ประกาศต่อหน้าแฟนต่อสัญญาเสือใต้

ชไวนี่ประกาศต่อหน้าแฟนต่อสัญญาเสือใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บาสเตียน ชไวสไตน์เกอร์  มิดฟิลด์จอมทัพคนสำคัญ ของ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศต่อหน้าแฟนบอล หลังถล่มซังต์ เพาลี 3-0 ว่าได้ต่อสัญญาใหม่ กับทีมถึงปี 2016 แล้ว หักอกบรรดาบิ๊กเนมยุโรปไปหลายทีม

ภายหลังจาก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดรัง อลิอันซ์ อารีนา ถล่ม ซังต์ เพาลี ไปอย่างขาดลอย พร้อมกับทะยานขึ้นที่ 5 ของศึกบุนเดสลีกา ทำให้แฟนๆ ได้ชื่นใจไปตามๆ กัน นั้น ยังมีข่าวดีสองต่อของแฟนๆ เสือใต้ ด้วย

เมื่อ  บาสเตียน ชไวสไตน์เกอร์  มิดฟิลด์จอมทัพคนสำคัญของทีม ที่กำลังเนื้อหอม เพราะสัญญาเก่าจะหมดลงภายในปี 2012 นั้น ได้ออกมาประกาศผ่านไมโครโฟน ให้บรรดากองเชียร์รับทราบพร้อมๆ กันว่า ได้บรรลุข้อตกลงกับทางต้นสังกัด และต่อสัญญาใหม่ออกไปอีก 4 ปี จนถึงปี 2016 เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนับเป็นการหักอก เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี ที่ให้ความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีมทันที

ทั้งนี้นับเป็นนักเตะเสือใต้ รายที่ 5 ที่จรดปลายปากกาต่อสัญญาใหม่กับทีม ต่อจาก ฟิลลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีมชาติเยอรมัน,โทมัส มุลเลอร์, โฮลเกอร์ บาร์ดสตูร์เบอร์ และ ฟร็องค์ ริเบรี

สำหรับ ชไวสไตน์เกอร์ นั้นเล่นให้กับทีมเสือใต้ มาตั้งแต่ปี 1998 และลงสนามให้ทีมไปแล้ว ร่วม 500 นัด และติดทีมชาติเยอรมัน ไปแล้วถึง 84 เกม ด้วย 
 
                                                                                                                                                                                                                                                     (ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook