ไคลส์เตอร์ส ซิวยอดเยี่ยมแห่งปีเทนนิสสาว

ไคลส์เตอร์ส ซิวยอดเยี่ยมแห่งปีเทนนิสสาว

ไคลส์เตอร์ส ซิวยอดเยี่ยมแห่งปีเทนนิสสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนๆ นักเทนนิสสาวโหวตให้ คิม ไคลส์เตอร์ นักหวดลูกสักหลาดมือ 3 ของโลกชาวเบลเยียม ซิวรางวัลยอดเยี่ยม ประจำปี 2010 ชุสติน เอแน็ง คัมแบ็คยอดเยี่ยม และ เอเลนา ดิเมนเทียวา กับ มาเรีย ชาราโปวา รับรางวัลพิเศษ

มีรายงานว่า คิม ไคลส์เตอร์ส นักหวดลูกสักหลาดสาวชาวเบลเยียม ได้รับเลือกให้เป็นนักเทนนิสหญิงยอดเยี่ยม ประจำปี 2010 ของดับเบิลยูทีเอทัวร์ และนับเป็นครั้งที่ 2 ที่ได้รับรางวัลนี้

พร้อมกันนี้ สาวคิม ยังได้ขอบคุณเพื่อนๆ ร่วมอาชีพ และสื่อมวลชน ที่ช่วยเทคะแนนโหวตให้ และเปิดเผยว่า กำลังคึก และพร้อมแล้วที่จะกลับมาไล่ล่าแชมป์แกรนด์สแลมด์ ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น ในเดือนมกราคม ปีหน้า

ทั้งนี้ ในปี 2010 ไคลจ์สเตอร์ส นั้น ทำผลงานโดดเด่นด้วยการคว้าแชมป์แกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน มาครองได้เป็นครั้งที่ 3 รวมถึงแชมป์อื่นๆ อีก 4 รายการ ซึ่ง 1 ในนั้นคือ รายการโซนี อีริคส์สัน แชมเปี้ยนชิพ รายการสุดท้ายของปี ที่กรุงโดฮาร์ ประเทศกาตาร์

ขณะที่ ชุสติน เอแน็ง อดีตมือ 1 ของโลก เพื่อร่วมชาติของไคลส์เตอร์ส ที่กลับคืนวงการอีกครั้งได้รับรางวัล "คัมแบ็คยอดเยี่ยมแห่งปี" จากผลงานทะลุชิงออสเตรเลี่ยน โอเพ่น แกรนด์สแลมแรกของปี เมื่อเดือนมกราคม นั่นเอง

นอกจากนี้ รางวัลพิเศษจากดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ ตกเป็นของ เอเลนา ดีเมนเทียวา นักดหวดสาวจากรัสเซีย ที่ประกาศแขวนแร็กเก็ตไปหมด ในฐานะ นักเทนนิสที่วางตัวดี, มีทัศนคติที่ดี และเล่นอย่างขาวสะอาดในสนาม ส่วน มาเรีย ชาราโปวา สาวสวยได้รับรางวัลพิเศษเช่นกัน จากการทำหน้าที่เป็นทูตสันถวไมตรี ให้กับองค์การสหประชาชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook