หงส์เฮลั่น!!ปลิงถอนฟ้อง,NESVจ่อเทคโอเวอร์

หงส์เฮลั่น!!ปลิงถอนฟ้อง,NESVจ่อเทคโอเวอร์

หงส์เฮลั่น!!ปลิงถอนฟ้อง,NESVจ่อเทคโอเวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เดอะ ค็อปเฮลั่น! เมื่อ ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ สองเจ้าของสโมสรตัวแสบได้ตัดสินใจถอนหมายฟ้องเพื่อขัดขวางการขายทีม แถมยังอับจนหนทางเต็มทีเมื่อ มิลล์ ไฟแนนเชียล ไพ่ใบสุดท้ายยังถูกพรีเมียร์ลีกไม่รับพิจารณา โดยให้เหตุผลว่าต้องผ่านความ เห็นชอบจากบอร์ดบริหาร "หงส์แดง" ก่อน ทำให้ เอ็นอีเอสวี หมดคู่ต่อสู้พร้อมเดินหน้าเทคโอเวอร์เต็มสูบ

คีธ โอลิเวอร์ นักกฏหมายที่เป็นตัวแทนของ ฮิคส์ และ ยิลเล็ตต์ เผยว่า ดูโอมะกัน ได้ถอนคำสั่งห้ามกระทำการชั่วคราว เมื่อศาลดัลลัสทำการเรียก ตัวเมื่อเวลาบ่ายโมงตามเวลาในสหราชอาณาจักร (1 ทุ่มตามเวลาประเทศไทย)

ขณะเดียวกันความตั้งใจของ ฮิคส์ ที่จะขายหุ้นครึ่งนึงให้กับ มิลล์ ไฟแนนเชียล เพื่อให้มาเป็นเจ้าของคนใหม่ และหยุดยั้งการเทคโอเวอร์ของ เอ็นอีเอสวี โดยอาจมีการทำข้อตกลงลับๆ เพื่อขายให้นักลงทุนรายอื่นในราคาสูงเพื่อฟันกำไร ในอนาคตมีแววต้องเป็นหมัน

เนื่องจากพรีเมียร์ลีกปฏิเสธคำร้องของ มิลล์ ไฟแนนเชียล เพื่อเข้ารับการสัมภาษณ์และทดสอบคุณสมบัติ การเป็นเจ้าของสโมสรในอังกฤษตามกฏใหม่ เพื่อป้องกันการเข้ามาของกลุ่มนักธุรกิจ ที่เข้ามาหวังฟันกำไรจากวงการ บอลผู้ดีเพียงฝ่ายเดียว โดยไม่คำนึงถึงผลกระทบที่ตามมา นั่นหมายความว่า ต่อให้กลุ่มนักลงทุนมะกันรายนี้พร้อมใช้หนี้หรือให้เงิน มากกว่าก็ไม่มีความหมายด้วยประการทั้งปวง

และล่าสุด อีเอสพีเอ็น ได้รายงานว่า จอห์น เฮนรี่ หัวหอกกลุ่ม เอ็นอีเอสวี ใกล้จะบรรลุข้อตกลงขั้นสุดท้ายในการเทคโอเวอร์ ลิเวอร์พูล มูลค่า 300 ล้านปอนด์แล้ว ซึ่งทันเวลาเข้ารับตำแหน่งในช่วงที่ทีมจะโม่แข้งศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์กับ "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน พอดี

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หงส์เฮลั่น!!ปลิงถอนฟ้อง,NESVจ่อเทคโอเวอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook