เศร้า!! มาร์การิโต ถูกห้ามชก ปาเกียว

เศร้า!! มาร์การิโต ถูกห้ามชก ปาเกียว

เศร้า!! มาร์การิโต ถูกห้ามชก ปาเกียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตแชมป์โลกชาวเม็กซิโก อันโตนิโอ มาร์การิโต ถูกคณะกรรมาธิการรัฐแคลิฟอร์เนีย ปฏิเสธออกใบอนุญาตขึ้นชก หลังถูกแบน 1 ปีข้อหาใช้ผ้าพันมือผิดกฎ ทำให้ไฟต์กับ "แพ็คแมน" แมนนี่ ปาเกียว กำปั้นหมายเลข 1 ของโลก อาจไม่มีทางเกิดขึ้น

คณะกรรมาธิการกีฬารัฐแคลิฟอร์เนีย ลงมติโหวตไม่ออกใบอนุญาตชกมวยให้ อันโตนิโอ มาร์การิโต ยอดมวยชาวเม็กซิกัน ทำให้แผนการขึ้นชกกับ แมนนี่ ปาเกียว นักมวยหมายเลขหนึ่งของโลก ชาวฟิลิปปินส์ เพื่อชิงแชมป์ว่างรุ่นไลท์มิดเดิ้ลเวตของสภามวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีซี) อาจถูกเลื่อนออกไป

คณะกรรมาธิการกีฬารัฐแคลิฟอร์เนีย ใช้เวลานานถึง 5 ชั่วโมง ก่อนจะมีการลงมติ 5-1 ปฏิเสธออกใบอนุญาตชกมวยให้ มาร์การิโต แม้เขาให้การว่าไม่รู้ว่ามีสิ่งแปลกปลอมอยู่ในผ้าพันมือ และโยนความผิดให้ ฮาเวียร์ คาเปติลโญ่ เทรนเนอร์ของเขาที่ถูกไล่ออกไปแล้ว

ท็อปแรงค์ บริษัทโปรโมเตอร์มวยดัง วางแผนให้ มาร์การิโต้ ขึ้นชกกับ ปาเกียว ในวันที่ 13 พฤศจิกายนี้ ที่เมืองลาส เวกัส หรือสนามคาวบอยส์ สเตเดี้ยม ในเมืองดัลลัส แต่การที่นักชกเลือดจังโก้ ถูกปฏิเสธใบอนุญาตที่แคลิฟอร์เนีย ทำให้เป็นเรื่องยากที่จะขอใบอนุญาตที่รัฐอื่นๆ ในประเทศสหรัฐฯ ที่ส่วนใหญ่จะตัดสินตามที่คณะกรรมาธิการรัฐอื่นลงมติไปแล้ว

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เศร้า!! มาร์การิโต ถูกห้ามชก ปาเกียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook