โพธินิมิต อัด นครปฐม 4-0, สุรศักดิ์ เจ๊าคาบ้านเสี่ยงตกชั้นสูง ฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา

โพธินิมิต อัด นครปฐม 4-0, สุรศักดิ์ เจ๊าคาบ้านเสี่ยงตกชั้นสูง ฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา

โพธินิมิต อัด นครปฐม 4-0, สุรศักดิ์ เจ๊าคาบ้านเสี่ยงตกชั้นสูง ฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โพธิ์นิมิตวิทยาคม ไล่เอาชนะ กีฬาเทศบาลนคร นครปฐม 4-0 ด้าน สุรศักดิ์มนตรี เจ๊า วิชูทิศ 1-1เสี่ยงตกชั้นสูง ศึกฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา ประจำปี 2565 รุ่น 18 ปี ก.

การแข่งขัน อิเดมิตสึ ฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา ประจำปี 2565 รุ่น 18 ปี ก.ลีก พรีเซนเต็ดบาย อีโก้สปอร์ต ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีประจำวันพฤหัสบดีที่ 27 ก.ย. 2565 เป็นการพบกันพบกันของสาย เอ. และ สายบี. มีเตะ 6 คู่ โดยที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ คลอง 6 มีเตะกัน 4 ขณะที่สนามโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี มีเตะ 2 คู่ เป็นช่วงโค้งสุดท้ายของการแข่งขันเพื่อหา 4 ทีมสุดท้ายเข้ารอบรองชนะเลิศ

ที่สนามโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว ทีมโรงเรียนวัดสุทธิวราราม อันดับ 5 พบกับ ท่าข้ามพิทยาคม อันดับ 4 ของสายเอ. นัดนี้ 4 ผู้เล่นทีมชาติชุด ยู 17 ปี ของทีมโรงเรียนท่าข้ามพิทยาคม ทั้ง ต้นตะวัน ปุนทมุณี, พชรพล เหล็กกุล, จิรพงษ์ แช่มสกุล และ ธนกฤต ล้อมนาค ยังอยู่กับทีมเหมือนเดิม เตะกันท่ามกลางสนามที่แฉะเนื่องจากก่อนแข่งขันฝนได้โปรยลงมา ทำให้การคอนโทรลบอลเป็นไปด้วยความยากลำบาก

 นาทีที่ 20 วัดสุทธิวราราม ยิงประตูขึ้นได้ก่อน จาก คมชรัณ อุดมธนศิริ ทำให้ “สิงห์สะพานปลา” นำ 1-0ถัดมานาทีที่ 22 สรวิช แซ่หลี่ ก็มายิงให้กับ วัดสุทธิวราราม ขึ้นนำเป็น 2-0
หลังจากได้ประตูนำ วัดสุทธิวรารามเล่นง่ายขึ้น และเปิดเกมเข้าใส่อย่างเต็มตัว เปิดจังหวัดให้ ท่าข้ามพิทยาคม ใช้จังหวะสวนกลับ ในนาทีที่ 41 เป็น สิรภพ วันดี ที่ยิงตีไข่แต่ตามมาเป็น 1-2 จนจบครึ่งแรก

 ครึ่งเวลาหลัง ท่าข้ามพิทยาคม เปลี่ยนเกมมาเล่นบอลสาดยาว และ สามารถยิงติดต่อกัน 3 ประตูรวด จาก อธิป แก้วแจ้ง นาทีที่ 70 , ปริญญา หนูสง นาทีที่ 75 และ ภูริภัทร โกปาก นาทีที่ 80 นำห่างเป็น 4-2
และก่อนจะหมดเวลา นาทีที่ 88 วัดสุทธิวราราม มาได้ประตูตีตื้นเป็น 3-4 จากการยิงของ ณัฐพัชร์ ศิริสุทธรรม แต่เวลาที่เหลือไม่สามารถทำอะไรได้อีก หมดเวลาการแข่งขันเป็น ท่าข้ามพิทยาคม เฉือนชนะ วัดสุทธิวราราม 4-3 ประตู รอดพ้นการตกชั้นได้สำเร็จ

อีกคู่ เจ้าบ้าน สุรศักดิ์มนตรี อันดับบ๊วยของกลุ่มเอ มี 1 แต้ม พบกับ วิชูทิศ ทีมอันดับ 3 ของกลุ่มเอ. นัดนี้สุรศักดิ์มนตรี จำเป็นต้องมี 3 แต้ม เพื่อต่อลมหายใจในการรอดตกชั้น
นาทีที่ 22 เจ้าบ้าน สุรศักดิ์มนตรี ก็สามารถเบิกสกอร์ได้สำเร็จจาก ชยพล จูสุข ขึ้นนำ 1-0 จนจบครึ่งแรก

ครึ่งหลัง สุรศักดิ์มนตรี มีโอกาสหลายครั้งแต่ทำไม่ได้ จนเกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 57 วิชูทิศ ก็มาตีเสมอได้สำเร็จ จากการยิงของ ภูมิรัตน์ คำมะบาล สกอร์กลับมาเสมอ 1-1 จากนั้นทั้งคู่ก็ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้อีก หมดเวลาจึงเสมอกันไป 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม

ขณะที่ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติคลอง 6 วชิราชัยเชียงใหม่ เสมอ เทพศิรินทร์ 2-2 / อบจ.ชัยนาท เสมอ โรงเรียนกีฬาขอนแก่น 2-2 / โพธิ์นิมิตวิทยาคม ชนะ กีฬาเทศบาลนคร นครปฐม 4-0 ประตู และ สวนกุหลาบวิทยาลัย ชนะ อัสสัมชัญกรุงเทพ 2-0 ประตู

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป วันอังคารที่ 29 กันยายน 2565 มีเตะ 3 คู่ ที่สนามโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี มีเตะ 2 คู่ เวลา 13.00 น. โรงเรียนวัดสุทธิวราราม พบกับ สารวิทยา , เวลา 15.00 น. อัสสัมชัญธนบุรี พบกับ ท่าข้ามพิทยาคม และอีก 1 คู่ แข่งกันที่สนามโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี เวลา 12.00 น. เทศบาลนคร นครสวรรค์ พบกับ สุรศักดิ์มนตรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook