คอมเมนต์ชาวญี่ปุ่น! แฟนอึ้ง "บัวขาว" อดีตแชมป์ K-1 กับสภาพร่างกายในวัย 40 ปี

คอมเมนต์ชาวญี่ปุ่น! แฟนอึ้ง "บัวขาว" อดีตแชมป์ K-1 กับสภาพร่างกายในวัย 40 ปี

คอมเมนต์ชาวญี่ปุ่น! แฟนอึ้ง "บัวขาว" อดีตแชมป์ K-1 กับสภาพร่างกายในวัย 40 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นคู่มวยที่ชาวญี่ปุ่นให้ความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับ "ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย ที่สามารถเอาชนะทีเคโอ โคตะ มิอุระ นักชกดาวรุ่งสุดหล่อชาวญี่ปุ่น ในรายการ ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ (RWS) เมื่อวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โดยสิ่งทีแฟนกำปั้นแดนปลาดิบไม่อยากเชื่อสายตาก็คือสภาพร่างกายของยอดมวยไทยที่แม้จะอายุ 40 ปีแล้ว แต่ลีลาการออกอาวุธ และสปีดหมัดยังไม่ตก งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับของเจ้าตัวออกมาแสดงความคิดเห็นกันผ่านเว็บไซต์ yahoo news เป็นจำนวนมาก

คอมเมนต์ที่ 1
โคตะ ไม่สามารทำอะไร บัวขาว ได้เลย และถ้าประเมินจากไฟต์การโชว์แบบนี้ ถ้า นักชกชาวไทย เอาจริงตั้งแต่แรก การชกจะจบลงเพียงไม่กี่วินาที นี่ถือเป็นเรื่องดีแล้วไม่ใช่เหรอ?
ดูเหมือนว่า โคตะ จะใช้กำลังทั้งหมดที่มีแล้ว แต่ บัวขาว ก็ปล่อยๆ เพื่อให้เขาสามารถทำอะไรได้บ้าง ก่อนที่สุดท้ายจะจบลงด้วยการแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างของพลัง

299787309_603757184451173_122
คอมเมนต์ที่ 2
บัวขาว เก่งมาก! เขาโชว์ให้เห็นตลอด 3 ยก และในตอนปิดเกมเขาก็แค่ทำให้ผู้ตัดสินต้องยุติการชก เขาคือมืออาชีพอย่างแท้จริง เขาแทบไม่ได้ปล่อยหมัดรุนแรงเลยด้วยซ้ำ
สิ่งที่ฉันแปลกใจคือทำไม โคตะ มิอุระ ถึงได้รับความนิยมในประเทศไทย แต่ก็ถือเป็นเรื่องที่ดี ในช่วงที่เขาโดนต่อย แฟนคลับของเขากรี๊ดลั่นเลย

คอมเมนต์ที่ 3
บัวขาว อายุ 40 ปี แต่เขายังมีความคล่องตัว และดูแลร่างกายได้ดี แม้มันจะเป็นเพียงแค่การชกโชว์ แต่ก็ควรจำกัดเรื่องน้ำหนักพวกเขาดูขนาดต่างกันมาก อย่างไรก็ตามความนิยมของ มิอุระ น่าทึ่งมากๆ หวังว่าเขาจะพัฒนาอาชีพของเขาอย่างต่อเนื่อง และประสบความสำเร็จหลังกลับจากประเทศไทย

คอมเมนต์ที่ 4
สมัยที่ บัวขาว เป็นแชมป์ K-1 เขาแข็งแกร่งมากๆ เหมือนว่าเขาเป็นพระเจ้าในโลกของการต่อสู้ ฉันมีความทรงจำเกี่ยวกับมันชนิดติดขอบสังเวียน เขาสมบูรณ์แบบทั้งความเร็ว และทรงพลัง มันเป็นเวลานานมากที่ชาวญี่ปุ่นไม่ได้เห็นเขาอยู่บนสังเวียน ขอบคุณบัวขาวที่ยังชกอยู่

คอมเมนต์ที่ 5
บัวขาว ดูเหมือนจะไม่จริงจังกับการชกในยก 1-2 แต่ฉันคิดว่า โคตะ ทำได้ดีทีเดียวกับการชกแบบนี้ ท้ายที่สุดการได้สวมนวมขึ้นชกกกับระดับตำนานนั้นยอดเยี่ยมเสมอ

300626379_603756061117952_344
คอมเมนต์ที่ 6
บัวขาว คือตำนาน! ฉันคิดว่าเขาเป็นหนึ่งในนักมวยไทยที่ใครก็อยากที่จะได้ขึ้นชกด้วย ดังนั้นมันเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ และหวังว่า โคตะ จะสามารถเรียนรู้จากไฟต์นี้

คอมเมนต์ที่ 7
บัวขาว ควบคุมเกมเอาไว้หมดตั้งแต่แรก ฉันรู้สึกว่าเขาเขียนบทเอาไว้แล้วว่าจะให้การชกจบลงในยกที่ 3 อย่างไรก็ตามหลังการชกใบหน้าของ มิอุระ ก็ไม่มีริ้วรอยแต่อย่างใด มันคือการชกโชว์ ถ้า บัวขาว เอาจริงเกมจบลงไปตั้งแต่ยกแรกแล้ว

คอมเมนต์ที่ 8
แม้จะเป็นแค่การชกโชว์ แต่ต้องไม่ลืมว่าสถานที่จัดคือ ราชดำเนิน แถมคู่ต่อสู้คือ บัวขาว
มันเป็นเรื่องแปลกว่าทำไม โคตะ มิอุระ ที่เพิ่งเทิรน์โปรถึงได้รับข้อเสนอ อาจเป็นเพราะว่าเขาเป็นที่รู้จักของชาวอาเซียน อย่างไรก็ตามความสามารถบนเวทีต่างกันชัดเจน

คอมเมนต์ที่ 9
บัวขาว คือจอมเอนเตอร์เทนท์ในวงการต่อสู้ ไฟต์นี้เหมือนเขาสอนศิลปะการต่อสู้ให้กับ มิอุระ
เขาเป็นนักสู้มืออาชีพที่จริงจังกับการชกเสมอ และรู้วิธีที่จะทำให้แฟนๆ สนุกไปกับมัน ฉันคิดว่ามันเป็นประสบการณ์การเรียนรู้ที่ยอดเยี่ยมสำหรับ มิอุระ มากๆ

235866
คอมเมนต์ที่ 10
ฉันคิดว่า บัวขาว คือมืออาชีพของจริงเขามีความเป็นผู้ใหญ่ เขาสู้โดยที่ไม่ทำลายใบหน้าของคู่ชก เนื่องจากความสามารถที่แตกต่างกันอย่างมาก มันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับ โคตะ มิอุระ

คอมเมนต์ที่ 11
มันเหมือนการชกโชว์ของ เทนชิน กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ ที่สามารถดึงดูดแฟนมวยได้มาก
บัวขาว ใช้ความแข็งแกร่งของมวยไทย มาร่วมงานกับ โคตะ มิอุระ ที่ได้รับความนิยมในหมู่สาวไทย

คอมเมนต์ที่ 12
โคตะ ไม่มีทางสู้กับ บัวขาว ได้แน่นอน ถ้าไม่ใช่การชกโชว์ เขาคงเละไปแล้ว ฉันคิดว่ามันเป็นเหมือนพรจากสวรรค์ที่ทำให้เขาได้ร่วมงานกับตำนานมวยไทย

คอมเมนต์ที่ 13
บัวขาว คือมนุษย์เหล็ก มันไม่ใช่การเคลื่อนไหวของคนอายุ 40 ปี เขาสู้แบบสบายๆ ก่อนที่จะใช้เข่าลอยหลายต่อหลายครั้ง รวมทั้งการออกหมัดชุดอย่างรวดเร็ว

300525416_603757284451163_173
คอมเมนต์ที่ 14
ภายใต้ข้อจำกัดที่ว่า "บัวขาว จะไม่เอาชนะน็อก" แต่สุดท้ายเขาก็กดดันกรรมการจนการชกจบลงด้วย ทีเคโอ (การจับแพ้) ต้องชื่นชม บัวขาว มากๆ เขาประสบความสำเร็จบนเวทีจริงๆ

คอมเมนต์ที่ 15
บัวขาว ยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการต่อสู้ ไม่น่าเชื่อว่าเขาจะอายุ 40 ปีแล้ว การฝึกของเขาต้องบอกว่าเหมือนยอดมนุษย์

คอมเมนต์ที่ 16
ถ้า บัวขาว เอาจริง ฉันคิดว่า โคตะ ไม่น่าจะยืนอยู่ได้ครบนาที รู้สึกเหมือนเขาพยายามให้อยู่ครบ 3 ยก

คอมเมนต์ที่ 17
เปิดฉากมายกแรก บัวขาว ดูเหมือนจะไม่ออกอาวุธเท่าไร จากนั้นยก 2 เริ่มโจมตีมากขึ้น สุดท้ายมันก็บ่งชัดว่ายังเร็วเกินไปที่จะสู้กับชายที่เป็นตำนาน อย่างไรก็ตามในวัย 40 ปี บัวขาว ยังแข็งแกร่งมาก

141905
คอมเมนต์ที่ 18
ต้องขอบคุณ บัวขาว ที่มอบบทเรียนอันล้ำค่าให้กับ มิอุระ ในวงการต่อสู้ มันไม่ใช่แบบ ฟลอยด์ ที่มาชกเพื่อเงินกับ เทนชิน ในการชกโชว์แบบนั้น

คอมเมนต์ที่ 19
บัวขาว อายุ 40 แล้ว มันไม่น่าเชื่อ! จะมีคนญี่ปุ่นกี่คนที่สามารถเอาชนะเขาได้ ฉันรู้สึกแปลกใจที่ โคตะ ได้รับความนิยมอย่างมาก ทำไมเขาไม่อยู่เมืองไทยเพื่อฝึกฝนไปเลย

คอมเมนต์ที่ 20
เป็นวัย 40 ปี ที่น่าทึ่งมากสำหรับ บัวขาว ฉันไม่รู้สึกว่าเขาจะมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกาย ฉันยังเชื่อว่าเขายังสามารถเข้าร่วม K-1, RISE และ RIZIN ได้สบายๆ

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ ของ คอมเมนต์ชาวญี่ปุ่น! แฟนอึ้ง "บัวขาว" อดีตแชมป์ K-1 กับสภาพร่างกายในวัย 40 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook