สุดช็อก! "ไมค์ ไทสัน" อดีตกำปั้นโลกเปิดใจเรื่องลับสมัยเลี้ยงเสือในบ้าน (ภาพ)

สุดช็อก! "ไมค์ ไทสัน" อดีตกำปั้นโลกเปิดใจเรื่องลับสมัยเลี้ยงเสือในบ้าน (ภาพ)

สุดช็อก! "ไมค์ ไทสัน" อดีตกำปั้นโลกเปิดใจเรื่องลับสมัยเลี้ยงเสือในบ้าน (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มฤตยูดำ" ไมค์ ไทสัน อดีตกำปั้นแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวต 3 สถาบัน ออกมาเล่าถึงเรื่องราวครั้งอดีตสมัยที่เจ้าตัวเกิดความคิดสุดแหวกที่เอา เสือเบงกอลสีขาว 2 ตัว มาเลี้ยงไว้ในบ้าน แถมยังเกือบเกิดเหตุสลดที่ทำให้เพื่อนบ้านต้องตายอีกด้วย

โดย อดีตกำปั้นวัย 56 ปี ออกมายอมรับว่าการตัดสินใจเอา สัตว์ป่าเข้ามาเลี้ยงในบ้าน เป็นระยะเวลาเกือบ 10 ปี มันเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ในชีวิตของเขา "ผมเลี้ยงมันในบ้านของผม สาเหตุมันเกิดจากตอนที่ผมอยู่ในคุก มีคนเป็นหนี้เพื่อนผม จากนั้นเขาก็ไม่มีเงินจ่าย"

miker3
"เพื่อนของผมเลยบอกว่า ถ้าเขาไม่จ่ายคืน ฉันจะเอารถที่เขาเอามาเป็นหลักประกันไปแลกกับสัตว์บางชนิด" ซึ่งผมก็ตกใจถามว่า "นายจะบ้าเหรอที่เอารถไปแลกกับสัตว์ แต่พอเขาบอกว่ามันมีทั้งเสือ และสิงโต แถมยังบอกว่า ไมค์ ถ้านายมีสัตว์เลี้ยงแบบนี้มันจะเจ๋งขนาดไหน"

"จากนั้นผมก็เลยให้เขาไปจัดการมาให้ เป็นเสือโคร่งเบงกอลสีขาว 1 คู่ และอีกสองสามเดือนต่อมาที่ผมพ้นโทษออกจากคุก ผมก็กลับบ้านพร้อมกับลูกแมว 2 ตัว (เสือ) มันเป็นอะไรที่แปลกใหม่จริงๆ ซึ่งผมให้เนื้อไก่ และเนื้อม้าแก่พวกมันเป็นอาหาร"

mike-tyson-wrestling-tiger
อย่างไรก็ตามสุดท้ายมันก็เกิดเรื่องมากมายเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงสุดแปลกของเขา ซึ่งเจ้าตัวเคยเผยกับ GQ นิตยสารดังว่า "เคยมีเหตุการณ์ครั้งหนึ่งที่ทำให้ผมต้องเสียเงิน 250,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 8.8 ล้านบาท) หลังจากที่มีหญิงสาวรายหนึ่งกระโดดข้ามรั้วมาในบ้านของผม"

"หญิงสาวรายนั้นกระโดดเข้ามาในบ้านผม และก็เริ่มเล่นกับเสือของผม แต่เสือไม่ได้รู้จักเธอทำให้เกิดอุบัติเหตุที่เลวร้าย เสือกัดกระชากแขนของเธอ พวกเขาพยายามฟ้องร้องผม จนกระทั่งพบว่าหญิงสาวรายดังกล่าวดื่มมาอย่างหนักก่อนกระโดดข้ามรั้ว และบุกรุกเข้ามาเอง แต่ช่วงนั้นผมมีเงินเยอะเลยให้เงินเธอไปเพื่อจบปัญหาทุกอย่าง" อดีตกำปั้นคนดังเปิดใจ

อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นก็มีเหตุการณ์ทำนองนั้นเกิดขึ้นอีก เมื่อเจ้าตัวเดินจูงเสือออกไปเดินเล่นนอกบ้าน แต่เสือกลับปรี่เข้าไปยังบ้านคนอื่นเพื่อที่จะเขมือบสุนัขของเพื่อนบ้าน งานนี้ทำให้เพื่อนบ้านต่างหวาดกลัวกับสัตว์เลี้ยงของเขา จนสุดท้าย ไทสัน ก็ตัดสินใจนำมันไปบริจาคให้กับสถานที่ดูแลสัตว์หลังจากอยู่กับมันมานานเกือบ 14 ปี

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ สุดช็อก! "ไมค์ ไทสัน" อดีตกำปั้นโลกเปิดใจเรื่องลับสมัยเลี้ยงเสือในบ้าน (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook