ลุคนี้จำกันได้มั้ย? "พรพรรณ" ลูกยางสาวทีมชาติไทยสักการะพญาศรีสัตตนาคราช (ภาพ)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/282/1412618/ppcap.jpgลุคนี้จำกันได้มั้ย? "พรพรรณ" ลูกยางสาวทีมชาติไทยสักการะพญาศรีสัตตนาคราช (ภาพ)

    ลุคนี้จำกันได้มั้ย? "พรพรรณ" ลูกยางสาวทีมชาติไทยสักการะพญาศรีสัตตนาคราช (ภาพ)

    2022-07-26T11:01:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ต้องบอกว่างามอย่างไทยจริงๆ สำหรับ "ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ กัปตันวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ที่สวมชุดผ้าไทยเดินทางไปสักการะพญาศรีสัตตนาคราช ที่ลานพญาศรีสัตตนาคราช ริมฝั่งแม่น้ำโขง จังหวัดนครพนม

    โดยหลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2022 ที่ประเทศตุรกี และการแข่งขันวอลเลย์บอลถ้วย ก. ที่จังหวัดศรีสะเกษ ก็ถือว่าเป็นช่วงเวลาพักผ่อนของ นักตบลูกยางสาววัย 29 ปี หลังจากที่กรำศึกหนักยาวมาอย่างต่อเนื่อง

    โดยเธอตัดสินใจเดินทางกลับบ้านเกิดที่นครพนม ก่อนมีภาพสวมชุดไทยอย่างที่เห็น ซึ่งที่ผ่านมาเรามักจะได้เห็นเธอสวมชุดไทยบ่อยครั้ง แถมยังเคยร่วมงานพิธีรำบูชาองค์พระธาตุพนม เนื่องในงานออกพรรษา มาแล้วด้วย

    สำหรับ พรพรรณ เกิดปราชญ์ ในการแข่งขัน เนชั่นส์ ลีก 2022 ถือว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นเป็นเจ้าของสถิติมือเซตอันดับ 1 จากการแข่งขันในช่วง 3 สัปดาห์แรก มีสถิติเซตบอลสำเร็จทั้งหมด 475 ครั้ง คิดเป็น 40.32 เปอร์เซ็นต์ จากทั้งหมด 1,178 ครั้ง นอกจากนี้ยังมีค่าเฉลี่ยเซตประสบความสำเร็จต่อเกมสูงถึง 39.58 เปอร์เซ็นต์

    นอกจากนี้เธอยังได้รับเลือกจาก สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (FIVB) ให้เป็นหนึ่งในตัวแทนนักกีฬาเข้าร่วมแคมเปญ Equal Jersey (ชุดแข่งที่เท่าเทียม) ร่วมกับบรรดาดาวดังอย่าง อีบราร์ คาราคูร์ต (ตุรกี), เฮลีจ์ วอชิงตัน (สหรัฐฯ), กาบี (บราซิล) และ เปาลา อีโกนู (อิตาลี)

    อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ ลุคนี้จำกันได้มั้ย? "พรพรรณ" ลูกยางสาวทีมชาติไทยสักการะพญาศรีสัตตนาคราช (ภาพ)