เสนอหน้าทันที! "เลดั๊ค" แชมป์มวยพม่าท้าทายขอเจอ "บัวขาว" ที่สหรัฐฯ (ภาพ)

เสนอหน้าทันที! "เลดั๊ค" แชมป์มวยพม่าท้าทายขอเจอ "บัวขาว" ที่สหรัฐฯ (ภาพ)

เสนอหน้าทันที! "เลดั๊ค" แชมป์มวยพม่าท้าทายขอเจอ "บัวขาว" ที่สหรัฐฯ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภายหลังจากที่ "ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย ได้เซ็นสัญญาที่จะเข้าร่วมชกในรายการ "แบร์ นัคเคิ่ล ไฟต์ติ้ง แชมเปี้ยนชิพ" การต่อสู้แบบมือเปล่าที่โด่งดังไปทั่วโลกบนแผ่นดินสหรัฐอเมริกา

โดยทางเพจ BKFC ของรายการได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความต้อนรับ นักชกชาวไทยวัย 40 ปี ซึ่งแน่นอนมันสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ชาวต่างชาติ เป็นอย่างมาก โดยมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกว่า 1,000 ข้อความ

ซึ่งหนึ่งในนั้นก็ไม่ใช่ใครอื่น เดฟ เลดั๊ค นักมวยชาวแคนาดา ดีกรีแชมป์เลธเหว่ย (มวยพม่าคาดเชือก) ที่ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ข้อความฝากถึงฝ่ายจัดว่า "จัดมาเลย! ศึกนี้มันยั่งใหญ่กว่าแค่ศิลปะการต่อสู้ แต่มันคือศักดิ์ศรีล้วนๆ"

bkppp22
อย่างไรก็ตามความบันเทิงยังไม่จบเมื่อ เคฟ วอร์ด ยอดมวยไทยชาวอังกฤษวัย 39 ปี ดีกรีแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่ง ISKA 3 สมัย และแชมป์มวยไทย หลายรายการได้เข้ามาคอมเมนต์หักหน้าว่า "ช่วยจัดให้ผมเจอกับ เดฟ เลดั๊ค หน่อยเถอะ ไม่ว่าจะกติกาไหนทั้งมือเปล่า หรือ เลธเหว่ย ผมพร้อมหมด ผมติดต่อเขาไปเมื่อ 2 ปีแล้ว แต่เขาก็ยังคงนิ่งเฉย"

bkppp2233
โดยที่ผ่านมา เดฟ เลดั๊ค นักชกจอมเกรียน นั้นมีความต้องการที่อยากจะวัดฝีมือกับ บัวขาว เป็นอย่างมากโดยพยายามสร้างเรื่องยั่วยุ ต่างๆ นานา ไม่ว่าจะเป็นการออกมาดูหมิ่นศิลปะแม่ไม้มวยไทย ยกเอาประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาโยงให้เป็นประเด็น รวมถึงนำปัญหาภายในครอบครัว และเรื่องส่วนตัวของ บัวขาว มาเป็นชนวนในการท้าทาย

สำหรับ "ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ ถือเป็นนักมวยไทยที่โด่งดังไปทั่วโลก และกลายเป็นที่รู้จักของแฟนมวยชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก ซึ่งการเซ็นสัญญาในครั้งนี้กับ BKFC ถือว่ากลายเป็นที่สนใจไปทั่วโลก หลังจากแฟนหมัดมวยทั้งทวีปยุโรป และทวีปเอเชีย รู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดีจากผลงานที่ผ่านมา

อัลบั้มภาพ 92 ภาพ

อัลบั้มภาพ 92 ภาพ ของ เสนอหน้าทันที! "เลดั๊ค" แชมป์มวยพม่าท้าทายขอเจอ "บัวขาว" ที่สหรัฐฯ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook