ความพร้อม แมนฯ ซิตี้-แมนฯ ยูฯ ก่อนศึกคาร์ลิง คัพ คืนนี้

ความพร้อม แมนฯ ซิตี้-แมนฯ ยูฯ ก่อนศึกคาร์ลิง คัพ คืนนี้

ความพร้อม แมนฯ ซิตี้-แมนฯ ยูฯ ก่อนศึกคาร์ลิง คัพ คืนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูความพร้อมของ แมนฯ ซิตี้ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะพบกันในฟุตบอลคาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนนี้

เกมนี้สภาพทีมของ โรแบร์โต มันชินี กุนซือเรือใบสีฟ้า มีปัญหาจากเกมที่แพ้เป็นนัดแรกให้กับ เอฟเวอร์ตัน 0-2 เมื่อ โรเก ซานตา ครูซ หัวหอกปารากวัย มีปัญหาเจ็บน่อง ต้องพัก 1 เดือน ขณะที่ มาร์ติน เปตรอฟ มิดฟิลด์บัลแกเรีย ก็เจ็บจนต้องออกจากสนามตอนพักครึ่ง ส่วน ปาทริก วิเอรา กัปตันทีมชาติฝรั่งเศส ที่เพิ่งย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน ยังไม่พร้อมเล่น เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บน่อง ขณะที่ โจลีออน เลสคอตต์, ไมเคิล จอห์นสัน และ เวย์น บริดจ์ ยังบาดเจ็บ หมดสิทธิ์เล่น นอกจากนี้ โคโล ตูเร ติดภารกิจกับทีมชาติไอวอรีโคสต์ ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ขณะที่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าทีมชาติโตโก ยังไม่พร้อมจะลงเล่น

อย่างไรก็ตาม มันชินี ยังต้องลุ้นว่า สตีเฟน ไอร์แลนด์ กองกลางไอริช จะฟิตสมบูรณ์หรือไม่ แต่ คาร์ลอส เตเบซ อดีตดาวยิงปีศาจแดง ที่ย้ายข้ามฟากมาอยู่กับทีมเรือใบสีฟ้า และมีผลงานดีเยี่ยม ยิงไป 12 ประตู ในพรีเมียร์ลีก พร้อมลงล่าตาข่ายแน่นอน

ด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เพิ่งเรียกความมั่นใจกลับมาได้ด้วยการชนะ เบิร์นลีย์ 3-0 หลังจากตกรอบ 3 เอฟเอ คัพ เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว และเกมนี้ เฟอร์กูสัน น่าจะส่งชุดใหญ่ลงเล่น เนื่องจากสุดสัปดาห์นี้เป็นคิวของเอฟเอ คัพ ซึ่งปีศาจแดงไม่มีเตะแล้ว ดาร์เรน เฟลตเชอร์ พ้นโทษแบน 1 นัดแล้ว พร้อมลงสนามร่วมกับ ไรอัน กิ๊กส์ ที่ไม่มีชื่อในนัดชนะ เบิร์นลีย์ แต่เกมนี้คาดว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ กับ เนมานยา วิดิช คู่ปราการหลังตัวจริง อาจจะหายเจ็บกลับมาลงเล่นอย่างน่าประหลาดใจ

ส่วนในแนวรุกจะส่ง เวย์น รูนีย์ ที่ยิงไปแล้ว 15 ประตูในลีก ลงล่าตาข่าย แต่อาจจะปรับในส่วนของคู่ขา เมื่อ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ มีอาการบาดเจ็บซ้ำอีก น่าจะเล่นไม่ได้ เป็นโอกาสของ ไมเคิล โอเวน หรือ มาเม บิรัม ดิยุฟ แทน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook